HLV Gede: ‘Viettel đã thua trong khoảnh khắc nhưng sai sót là một phần của bóng đá'

27/06/2021 00:49 GMT+7

Thất bại ở trận ra quân vòng bảng AFC Champions League 2021 trước đối thủ rất mạnh đến từ Hàn Quốc Ulsan Hyundai nhưng đội Viettel vẫn xứng đáng nhận những tràng pháo tay từ khán giả quê nhà bởi tinh thần cống hiến hết mình, không mảy may run sợ.

 
Bàn thua ở phút bù giờ 90+1 do Thanh Bình phản lưới nhà cũng không làm xóa nhòa những ấn tượng tốt đẹp mà Viettel mang đến cho người mộ Việt Nam ở trận đấu bảng F ngày 26.6. Các cầu thủ Viettel đã rất cố gắng giữ được thế trận không quá lép vế trước CLB Ulsan Hyuan, thậm chí có một số thời điểm khiến đội bạn gặp khó khăn.

Highlights Viettel 0-1 Ulsan Hyundai: CLB của Việt Nam suýt làm nên chuyện trước ĐKVĐ

Tất nhiên về đẳng cấp, đương kim vô địch AFC Champions League hơn đối thủ đến từ Đông Nam Á song Viettel đã phô diễn được phần nào sự hợp lý về sơ đồ chiến thuật và bày binh bố trận. Nhưng giá như ở đầu quãng thời gian bù giờ, hàng thủ Viettel duy trì được sự chắc chắn thì đã có thể cầm hòa Ulsan Hyundai.

Các cầu thủ Viettel (áo đỏ) đã rất nỗ lực

ẢNH: VIETTEL

Đội bóng đến từ Hàn Quốc đã giành được 3 điểm

ẢNH: VIETTEL

Giá như Viettel duy trì được sự tập trung đến tận phút cuối

ẢNH: VIETTEL

Viettel không giành được điểm số, họp báo sau trận, HLV J.Gede phát biểu: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự một đấu trường lớn như AFC Champion League và đôi lúc sẽ có những sự sai sót. Đây là chuyện bình thường trong bóng đá và chúng tôi sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm từ trận đấu như vừa rồi.
Chúng tôi đã để thua trận trong 1 khoảnh khắc. Khoảnh khắc đó nhắc chúng tôi cần tập trung hơn trong những tình huống trong vòng cấm. Ở thời điểm quyết định như vậy, có thể đôi lúc cầu thủ bị mất tập trung. Và đội Ulsan Hyundai đã tận dụng tốt cơ hội đó. Đội hình hôm nay có khoảng 5-6 cầu thủ trẻ, chúng tôi tạo điều kiện cho các em thể hiện và rèn luyện trên sân, đây là điều cần thiết cho các bạn ấy. Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Bóng đá luôn mang vẻ đẹp của nó. Nó là màn trình diễn của ý chí và khối óc chứ không phải đôi chân”.
Ngày 28.6, đội Viettel sẽ tiếp tục được xét nghiệm PCR – một trong những quy trình bắt buộc của các đội trong suốt quá trình tham gia giải để phòng chống Covid-19.
Trận đấu tiếp theo của Viettel tại bảng F là cuộc đối đấu với Kaya FC cúa Philippines - đội đã thua đội chủ nhà BG Pathum (đương kim vô địch Thai League 1) với tỷ số 1-4.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.