HLV HAGL giải thích lý do Tuấn Anh vắng mặt trận ra quân

06/03/2020 21:30 GMT+7

Thắng nghẹt thở trong trận đấu bị Than Quảng Ninh dồn ép từ đầu tới cuối, HLV Lee Tae-hoon vẫn kiên quyết không tung tiền vệ nhạc trưởng Tuấn Anh vào sân.

Mở màn V-League 2020 trên sân nhà Pleiku, HLV Lee Tae-hoon phút cuối quyết định cất Tuấn Anh trên băng ghế dự bị cả trận và nhất định không tung anh vào sân.
Đó là trận đấu HAGL chơi lép vế trước đội khách dù chơi trên sân nhà. Sau bàn thua và càng về cuối trận HAGL càng bị dồn ép phải co cụm phòng ngự.
HLV Lee Tae-hoon đã dùng cả 3 quyền thay người với Thanh Hậu, Bảo Toàn và Văn Anh nhằm giúp đội nhà chống cự trước những đợt tấn công liên tục của đối thủ.

Hàng thủ HAGL đã chơi tốt, đứng vững trước sức ép rất lớn của T.Quảng Ninh để bảo toàn chiến thắng tối thiểu trận ra quân

Minh Trần

Nhưng tuyệt nhiên không có Tuấn Anh. HLV Lee Tae-hoon giải thích: “Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương hoàn toàn. Dù vậy, CLB muốn anh ấy được nghỉ ngơi nhằm đảm bảo tốt nhất về thể lực”.
Rồi ông nói tiếp: “Trận đấu mở màn luôn khó khăn và HAGL đã giành chiến thắng. Tôi vui mừng về điều này. Dù giành chiến thắng nhưng tôi cho rằng các cầu thủ chưa có cảm giác bóng tốt.
Tôi chắc chắn phải khắc phục điều này trong các trận đấu sắp tới để đội bóng chơi tốt hơn. Bóng đá có những sai sót. Trận đấu có thể được quyết định bằng những sai sót.

Tiền đạo Lynch áp sát để ngăn cản một đường chuyền của hậu vệ Vũ Văn Thanh trong trận đấu T.Quảng Ninh đã chơi hay nhưng thua

Minh Trần

Đội bóng nào tận dụng tốt hơn sẽ giành chiến thắng nếu có năng lực tương đồng. Tôi nghĩ HAGL có may mắn nhưng quan trọng là các cầu thủ chơi quyết tâm để giành 3 điểm vào chiều nay".
Sau trận khai mạc trên sân nhà, ở 2 lượt đấu tiếp theo HAGL phải làm khách trên sân 2 đối thủ rất mạnh là Viettel và Hà Nội. Hy vọng đến lúc đó sẽ có Tuấn Anh khỏe mạnh giúp đội bóng phố Núi gặt hái kết quả tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.