HLV HAGL phủ nhận yếu 2 biên, khen tinh thần hy sinh của Văn Toàn

11/07/2020 21:51 GMT+7

Để thủng lưới từ một tình huống hàng thủ mất tập trung, nhưng HLV Lee Tae-hoon phủ nhận 2 biên là điểm yếu của HAGL, cho rằng đội bóng phố Núi đang chơi tốt dần lên nhờ Xuân Trường.

Tại Gò Đậu, sau 2 mùa thua đậm 0-3 và 1-4, HAGL đã có bàn thằng từ phút 13 sau tình huống Văn Toàn dốc bóng từ giữa sân và sút chéo góc mở tỷ số.
Tuy nhiên, ưu thế kiểm soát bóng của HAGL bị phá vỡ khi từ một quả phạt góc, cả hàng thủ nhìn bóng trôi qua cột xa để Tấn Tài sút tung lưới Bửu Ngọc gỡ hòa 1-1, cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
HLV Lee Tae-hoon bày tỏ: “Trận đấu sân khách lúc nào cũng khó khăn. Tôi phải giành những lời khen đến học trò. Họ đã chơi hết mình, tôi xin gửi lời cảm ơn đến cầu thủ”. 

Hồng Duy trong một pha tranh bóng với Tiến Linh

Độc Lập

Dù vuột mất 3 điểm nhưng HLV người Hàn Quốc cho rằng kết quả hòa là xứng đáng cho cả 2: “Đáng tiếc khi HAGL dẫn trước, chúng tôi mất tập trung và bị gỡ.
Nếu giữ được tỉ số dẫn 1-0 thì sang hiệp 2 HAGL đã có thể triển khai lối chơi khác. Nhưng các cầu thủ đã hy sinh và cống hiến cho đội bóng. Tuấn Anh và Xuân Trường là hai cầu thủ đẳng cấp, đóng vai trò điều chỉnh lối chơi.
Hôm nay, HAGL đá sân khách nên tôi yêu cầu đội bóng đá đơn giản, an toàn và họ đã làm tốt. Xuân Trường yếu thể lực là tất nhiên nhưng hôm nay cậu ấy đã đá trọn 90 phút.
Tôi đánh giá cao tinh thần, nỗ lực hết mình của Xuân Trường. Tùy thuộc vào sự bình phục và khả năng thi đấu của Xuân Trường tôi sẽ có sự tính toán sử dụng cậu ấy”.

Văn Toàn tỏa sáng với pha bứt tốc mở tỷ số cho HAGL

Độc Lập

Xuân Trường trở lại giúp tuyến giữa mạnh lên, nhưng trước câu hỏi liệu 2 biên có đang là điểm yếu của HAGL thì HLV Lee Tae-hoon phủ nhận ngay.
Ông bày tỏ: “Tôi không nghĩ HAGL yếu hai cánh. Dù cầu thủ hay nhất như Ronaldo hay Messi cũng có thể mắc sai sót. Hồng Duy cũng không phải ngoại lệ.
Điều quan trọng sau khi phạm sai lầm thì cầu thủ tự tin và phải sửa sai được. Tôi dành lời khen ngợi đến Hồng Duy dù sau những sai sót thì cậu ấy vẫn biết cách sửa.
Văn Toàn luôn hy sinh vì đội bóng. Với cầu thủ đẳng cấp của anh ấy thì luôn gây khó dễ cho đối phương. Văn Toàn thi đấu từ đầu mùa giải, HAGL sẽ tính toán thể lực nhằm đảm bảo sự hồi phục tốt nhất cho cậu ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.