HLV Kiatisak chào đón cậu em Lee Nguyễn trở về HAGL

27/03/2021 17:03 GMT+7

Lần đầu tiên gặp nhau sau khi cùng trở lại với bóng đá Việt Nam , HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) cho biết sẽ chào đón Lee Nguyễn, người ông luôn xem như một người em trai.

HLV Kiatisak và Lee Nguyễn từng làm việc chung tại V-League 2010, trước khi có xung khắc dẫn đến việc tiền vệ Việt kiều rời HAGL để sau đó đầu quân cho CLB Bình Dương, trước khi trở lại và tỏa sáng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).
Mùa 2021, cả 2 vô tình cùng đi chung một hành trình trở lại Việt Nam. Có khác, Kiatisak lần thứ 3 dẫn dắt HAGL trong khi Lee Nguyễn là linh hồn trong lối chơi của CLB TP.HCM.
HLV Kiatisak bày tỏ: "Lee Nguyễn trước đây từng là học của tôi ở mùa giải 2010. Tôi luôn xem đó là người em và luôn luôn chào đón cậu ta trở về".

Lee Nguyễn đang là linh hồn lối chơi của CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

HLV Kiatisak nói tiếp: "Lee Nguyễn là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân cũng như nhãn quan chiến thuật rất tốt. Đó là tấm gương sáng cho những cầu thủ trẻ noi theo.
Trận đấu ngày mai nếu gặp Lee Nguyễn trên sân, chúng tôi sẽ không nói gì về bóng đá. Tôi sẽ chỉ hỏi cậu em mình về cuộc sống, về gia đình. Liệu ngoài bóng đá thì sự nghiệp phát triển ra sao. Đó sẽ đều là những câu chuyện bên lề".
Cũng trong buổi họp báo HLV Kiatisak chia sẻ thêm về chấn thương của Tuấn Anh: "Mọi việc lúc này đã tương đối ổn với Tuấn Anh. Nhưng phải đến ngày mai các bác sĩ mới có được đánh giá chính xác rằng cậu ta sẽ đá chính hay dự bị".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.