HLV Kiatisak chia sẻ HAGL thắng hú vía, nhưng có một niềm tự hào đặc biệt

12/04/2021 20:55 GMT+7

Thừa nhận HAGL đã thắng may mắn, HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) cho biết ông đã dự đoán được tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của CLB Nam Định trong trận thắng hú vía 4-3.

HAGL và HLV Kiatisak có một trận đầu trồi sụt khi dẫn 3-0 từ phút 27 nhưng để CLB Nam Định chỉ còn 10 người gỡ hòa 3-3 vào cuối trận, trước khi Công Phượng thực hiện thành công quả 11 m để ấn định chiến thắng 4-3 đầy kịch tính.
HLV Kiatisak chia sẻ: "Tôi không cảm thấy thót tim. Đây là bóng đá và thỉnh thoảng sẽ có những khoảnh khắc kịch tính như vậy. Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt và rất may mắn. Trước khi bước vào trận đấu, tôi đã nhắc các cầu thủ không được chủ quan trước đội Nam Định.
Tôi đã dẫn chứng cụ thể cách CLB Nam Định chiến đấu đến cùng, ghi liền 3 bàn vào lưới CLB Bình Dương. Thực tế hôm nay Nam Định cũng đã thể hiện như tôi lo ngại. Nam Định vẫn giữ được tinh thần chơi bóng như thế này và có 3 bàn vào lưới HAGL".

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ HAGL

Minh Trần

Chiến thắng này giúp HAGL tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, xếp trên đội nhì bảng Viettel 3 điểm khi giai đoạn 1 còn 4 vòng đấu. Điều này giúp thầy trò HLV Kiatisak có lợi thế tâm lý trước trận gặp CLB Hà Nội tại Pleiku vòng đấu tới.

Highlights HAGL 4-3 Nam Định: Trận đấu hay nhất từ đầu mùa, tuyệt vời Công Phượng!

HLV Kiatisak chia sẻ: "Tôi đã có những tính toán trước trận gặp CLB Nam Định và thực tế HAGL đã ghi 3 bàn trước. Nhưng sau trận đấu tôi không vui vì rất căng thẳng và thực tế đã thể hiện điều đó.
Nhưng tôi và toàn đội rất hạnh phúc khi có rất đông khán giả đến sân Pleiku dù hôm nay là ngày đầu tuần. Đó thực sự là điều không hề dễ dàng chút nào".
Cũng trong phần phát biểu của mình, HLV Kiatisak cho rằng mật độ thi đấu V-League dày là khó khăn không chỉ dành cho HAGL mà tất cả các CLB khác cũng phải chịu chung hoàn cảnh như thế.

HLV Văn Sỹ tự hào về tinh thần của các cầu thủ Nam Định

Minh Trần

Về phần mình, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định bày tỏ sẽ không kiện trọng tài đã cho HAGL hưởng quả phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng (thực tế quay chậm chứng minh trọng tài đã quyết định đúng - PV). 
HLV Văn Sỹ rất tự hào về tinh thần của các học trò: "Các bàn thua trong hiệp 1 diễn ra chóng vánh xuất phát từ lỗi cá nhân, nhưng quan trọng tinh thần trong hiệp 2 của CLB Nam Định đã gây khó khăn cho HAGL rất nhiều.
Đội Nam Định để thua phút cuối phải tự trách mình khi Minh Tuấn mất bóng rất đơn giản nên để thua ngược. Bóng đá là như vậy, làm sao giữ được tinh thần. Thua trận đấu này, lỡ mất trận hòa là rất đáng tiếc. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm".
Thắng CLB Nam Định, thầy trò HLV Kiatisak sẽ hướng đến trận đấu rất hấp dẫn phía trước khi tiếp kình địch là đội Hà Nội trên sân nhà Pleiku vào lúc 17 giờ ngày 18.4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.