HLV Kiatisak 'phớt lờ' Viettel, chỉ ra mấu chốt sức mạnh của kình địch CLB Hà Nội

17/04/2021 11:04 GMT+7

Bất chấp việc Viettel đã có 3 điểm để vươn lên bằng điểm và tạm chia sẻ ngôi đầu bảng, HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) cho biết HAGL sẽ chỉ quan tâm đến đối thủ chính là CLB Hà Nội.

Trong trận đá sớm nhất vòng 10, Viettel đã đánh bại CLB Quảng Ninh 2-1 để có 22 điểm, bằng HAGL và tạm xếp ngang hàng đội bóng của HLV Kiatisak ở đầu bảng xếp hạng.
HLV Kiatisak cho biết: "Tôi không quan tâm kết quả của CLB Viettel, vì đối thủ của HAGL là Hà Nội. Chúng tôi chỉ quan tâm đến đối thủ của mình là Hà Nội thôi.
BHL HAGL đã suy nghĩ và phân tích điểm mạnh và đặc điểm của đội Hà Nội. Đây là đội bóng mạnh, họ có các cầu thủ đồng đều ở các tuyến và sở hữu đội hình có những tuyển thủ quốc gia và ngoại binh giỏi".

HLV Kiatisak đón tết Thái Lan tại Việt Nam, chờ HAGL đại chiến Hà Nội

HLV Kiatisak dự đoán sẽ là một trận đánh khốc liệt với cả HAGL lẫn CLB Hà Nội, trong trận "siêu kinh điển" Việt Nam quy tụ phần lớn trụ cột của đội tuyển quốc gia như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh... của đội chủ nhà và Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tấn Trường... phía đội khách.

HLV Kiatisak dự đoán một trận đấu không dễ dàng cho cả HAGL lẫn CLB Hà Nội

Lan Di

"Với tôi trận đấu ngày mai là trận đấu khó khăn nhất. Đối đầu với CLB Hà Nội bao giờ cũng là điều khó khăn. Họ có huấn luyện viên mới đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng, chắc chắn đã chuẩn bị một trận đấu chất lượng cho ngày mai.
Không chỉ mùa giải năm ngoái, theo những gì tôi biết thì CLB Hà Nội là đội bóng chất lượng và vô địch nhiều lần ở V-League. Họ là đội bóng có rất nhiều điểm mạnh", HLV Kiatisak chia sẻ.
Lợi thế lớn nhất của HAGL, theo HLV Kiatisak chính là sân nhà Pleiku và rất đông khán giả chắc chắn sẽ chật cứng "Tiểu Emirartes" trong trận đấu diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 18.4. Bầu Đức chắc chắn cũng sẽ có mặt với kỳ vọng "mấy đứa con" sẽ đánh bại kình địch CLB Hà Nội của bầu Hiển.

Highlights Viettel 2-1 Than Quảng Ninh: Tấn công ăn miếng trả miếng liên tục

HLV Kiatisak kỳ vọng: "Với số lượng khán giả đông đảo, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều. HAGL rất tôn trọng đối thủ. Chúng tôi sẽ thi đấu bằng cả trái tim để cống hiến cho khán giả trận đấu thật đẹp mắt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.