HLV Masahiro Shimoda: 'Thái Lan đá được, Cao Văn Triền sẽ chơi tốt tại J-League 2'

25/02/2021 22:29 GMT+7

Masahiro Shimoda đã động viên và nhắc tên Thái Lan để "khích lệ" cho trò cưng Cao Văn Triền trước viễn cảnh khoác áo FC Ryukyu tại J-League 2.

Nguyên Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Nhật Bản, HLV Masahiro Shimoda sẽ hướng đến một mùa giải thách thức trong vai trò thuyền trưởng Sài Gòn FC, trước viễn cảnh "máy quét" tuyến giữa Cao Văn Triền sẽ khoác áo FC Ryukyu tại J-League 2.

Cao Văn Triền bật mí “hợp đồng trọn đời” với Sài Gòn FC trước ngày sang J-League 2

Ông chia sẻ ấn tượng đầu tiên rất tích cực, về sự chăm chỉ, thái độ nghiêm túc của họ. "Thể hình các cầu thủ hơi nhỏ nhưng thể lực rất tốt. Đây là những đặc trưng giống cầu thủ Nhật Bản.
Sài Gòn FC đang tập những bài giống với J-League. Đặc biệt Cao Văn Triền luôn đáp ứng được hết những yêu cầu của tôi và BHL. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ và thi đấu tốt ở Nhật Bản", HLV Masahiro Shimoda chia sẻ.

Cao Văn Triền đang là một trong những "máy quét" hay nhất Việt Nam

Độc Lập

Cao Văn Triền đã tỏa sáng rực rỡ trong năm 2020 giúp Sài Gòn FC xếp hạng 3 V-League. Anh cũng khẳng định được bản thân trước HLV Park Hang-seo trong đợt tập trung tuyển Việt Nam tháng 12.2020.
HLV Masahiro Shimoda tin tưởng Cao Văn Triền sẽ chinh phục thành công J-League: "Tôi muốn cậu ấy tập luyện tốt ở Việt Nam trước khi nghĩ đến việc sang Nhật Bản chơi bóng vì năng lực Văn Triền không gặp vấn đề gì để chơi tại J-League 2.

off

Điểm quan trọng là Cao Văn Triền cần thích nghi với cách sinh hoạt, cuộc sống ở nước ngoài. Đó là điều cầu thủ nào ra nước ngoài thi đấu cũng phải làm được".

Cao Văn Triền sẽ là "nhân tố X" mới của HV Park Hang-seo tại tuyển Việt Nam

Độc Lập

"Điều quan trọng nhất là ý thức nỗ lực tập luyện. Cầu thủ Việt Nam cần nâng cao những điều này để thích nghi J-League. Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam sẽ thích nghi tốt vì hiện nay J-League có khá nhiều cầu thủ Thái Lan đang tập luyện và thi đấu.
Cao Văn Triền là cầu thủ trụ cột, năng lực tốt của Sài Gòn FC. Tuy nhiên, đây là đội bóng, tính tập thể không dựa vào năng lực của một người. Việc xây dựng đội bóng đều phải có sự đoàn kết chung của tất cả.
Mọi người cùng làm việc hướng tới thành tích chung của đội bóng. Khoảng trống của Cao Văn Triền sẽ được thay thế bởi những cầu thủ khác, và họ sẽ cố gắng làm tốt điều đó vì cái chung", HLV Masahiro Shimoda chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.