HLV Nguyễn Đức Thắng tiến cử Minh Bình lên U.22 Việt Nam

05/07/2020 20:08 GMT+7

HLV trưởng CLB Bình Định Nguyễn Đức Thắng tin Lê Minh Bình xứng đáng lên U.22 Việt Nam, thừa nhận Bình Định đang rất muốn có một chân sút “son” như cầu thủ HAGL cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn.

Thua Bà Rịa Vũng Tàu (BR-VT) 0-1 bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Lê Minh Bình, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận Bình Định đang thiếu một chân sút thông minh và chớp thời cơ tốt như cầu thủ đang được HAGL cho BR-VT mượn.
Dù buồn vì thất bại, nhưng HLV Đức Thắng rất công bằng khi nhận xét: “Hôm nay Lê Minh Bình đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Bình Định. Những trận qua, Lê Minh Bình đã chơi rất tốt, xứng đáng có một suất lên U.22 Việt Nam.
Việt Nam đang có nhiều cầu thủ tiền đạo có lối chơi khéo léo, thông minh. Lê Minh Bình là một trong những cầu thủ như thế: khéo léo, nhanh nhẹn, thông minh và biết chớp thời cơ để ghi bàn”. 

Lê Minh Bình ghi bàn duy nhất giúp BR-VT đánh bại Bình Định

Khả Hòa

HLV Nguyễn Đức Thắng nhận xét Lê Minh Bình là một trong những tiền đạo tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Đến lúc này, chân sút được HAGL cho BR-VT mượn đã ghi đến 5 bàn sau 6 trận.
Có thể hiểu lời khen ngợi của HLV Đức Thắng, khi Bình Định của ông đang chơi tốt nhưng thiếu một mẫu trung phong hiệu quả như Minh Bình dẫn đến họ chưa tận dụng tốt các cơ hội.
HLV Đức Thắng bày tỏ: “Chắc chắn chúng tôi sẽ phải bổ sung tiền đạo. Những đội bóng có tham vọng đều có tiền đạo tốt. Những vòng qua Bình Định đã cải thiện rất nhiều, nhưng chúng tôi vẫn chưa hài lòng và phải tìm kiếm tiền đạo”.

Bình Định (áo cam) đang thất thế trong cuộc đua thăng hạng

Khả Hòa

Tình thế không dễ dàng cho Bình Định khi họ đang để BR-VT và Khánh Hòa bỏ xa lần lượt 5 và 7 điểm sau 6 vòng đầu tiên. HLV Đức Thắng kỳ vọng thời gian tới Hoàng Thiên và Văn Thanh trở lại sẽ cải thiện sức mạnh hàng công cho đội bóng đất Võ.
HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định sẽ không bỏ cuộc: “BR-VT là đội bóng có thực lực và là đối thủ trực tiếp. Để thua họ trên sân Bà Rịa là điều tiếc nhưng phải chấp nhận.
Bình Định sẽ nỗ lực từng trận tiếp theo. Hạng Nhất mới trải qua 6 vòng đầu tiên, Bình Định còn 5 trận nữa ở giai đoạn 1 để cải thiện tình hình và chuẩn bị cho giai đoạn 2”.
Với bàn thắng vào lưới Bình Định, tiền đạo trẻ Lê Minh Bình đang tạm vươn lên xếp ngang Nguyễn Công Thành của Đồng Tháp với 5 bàn sau 6 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.