HLV Nguyễn Đức Thắng và cầu thủ Bình Định phải cách ly tập trung 21 ngày khi quay lại CLB

08/02/2021 10:50 GMT+7

Về quê ăn tết nên HLV Nguyễn Đức Thắng và rất nhiều cầu thủ của Bình Định sẽ phải cách ly tập trung 21 ngày theo quy định của tỉnh Bình Định.

Tỉnh Bình Định đã ra công điện khẩn về việc cách ly 21 ngày đối với những người về từ vùng dịch theo quy định của Bộ Y tế.
Do đặc thù có nhiều cầu thủ ở Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và cả Gia Lai nên các cầu thủ này khi quay trở lại tập trung vào mùng 4 tết (15.2) sẽ phải cách ly tập trung 21 ngày.
HLV Nguyễn Đức Thắng đang ở Hà Nội đón tết cùng gia đình cũng sẽ cách ly 21 ngày cùng các cầu thủ khi trở lại tập trung CLB.
Biết trước tình hình này, CLB bóng đá Bình Định đã liên hệ trước với Sở Y tế Bình Định để cho HLV Đức Thắng cùng các cầu thủ cách ly tập trung tại doanh trại quân đội ở Bình Định.
Tại doanh trại quân đội có khoảng sân rộng, nên cầu thủ Bình Định sẽ được tập luyện duy trì thể lực dưới sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Đức Thắng.
Ngoài ra, CLB bóng đá Bình Định cũng sẽ chi thêm tiền để các cầu thủ có chế độ ăn tốt hơn nhằm đủ dinh dưỡng để tập luyện trong thời gian cách ly.

HLV Đức Thắng sẽ cách ly tập trung và hướng dẫn cầu thủ Bình Định tập luyện duy trì thể lực

Tuấn Linh

Do V-League chưa có ngày chính thức quay trở lại thi đấu nên việc cách ly của các cầu thủ Bình Định không ảnh hưởng nhiều đến chuyên môn. Sau khi hết thời gian cách ly tập trung 21 ngày, toàn đội Bình Định sẽ trở lại tập luyện bình thường.
Là tân binh ở V-League 2021 nhưng Bình Định xuất sắc có 4 điểm sau 2 vòng đấu tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.