HLV Park Hang-seo gửi lời thách thức... rửa tay phòng Covid-19 đến học trò

16/03/2020 21:16 GMT+7

Chỉ nội cách mở vòi nước, người ta đã thấy HLV Park Hang-seo kinh nghiệm thế nào trong việc phát động cuộc thi rửa tay đến học trò góp phần phòng dịch Covid-19 .

Từng phải tự cách ly vì dịch Covid-19 khi về từ Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã phát động cuộc thi rửa tay đến các học trò để góp phần nâng cao ý thức vệ sinh giữa mùa dịch.
Trong đoạn clip được phát trên trang chủ VFF, HLV Park Hang-seo phát biểu: “Xin chào, tôi là Park Hang-seo, HLV trưởng của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Hãy ngăn ngừa virus Corona bằng việc rửa tay đúng cách”.

HLV Park Hang-seo và thử thách rửa tay đúng cách

Ngay khi bước vào cuộc thi, ông Park lấy ngay cùi… chỏ để mở vòi nước, rất chuẩn theo theo kinh nghiệm phòng chống lây lan Covid-19. Một cách thần thục, ông Park thực hiện 6 bước rửa tay theo đúng hướng dẫn của Bộ Y Tế.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vui vẻ nhận lời thách thức của HLV Park Hang-seo

Ảnh chụp màn hình

Kết thúc phần thực hiện của mình, HLV Park Hang-seo đã gửi lời thách thức đến 3 cậu học trò trẻ là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), tiền vệ Phan Văn Đức (SLNA) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).
Theo thách thức này, người tham gia quay video rửa tay theo hướng dẫn 6 bước của Bộ Y tế và đăng lên mạng xã hội kèm hashtag #VFFthuthach #ruataydungcach.
Sau đó, người chơi gắn thẻ 3 người mà bạn muốn thử thách vào bài đăng và yêu cầu thực hiện quay clip trong 24 giờ. Người được gắn thẻ sau đó cũng thực hiện tương tự, khởi đầu là 3 tuyển thủ Việt Nam của chúng ta.
Trong vòng một ngày, người được gắn thẻ cần thực hiện đoạn clip rửa tay đúng cách và đăng lên trang cá nhân. Nếu quá 24 giờ mà chưa “trả bài” HLV Park Hang-seo, 3 học trò hoặc những người sau đó sẽ đóng góp một số tiền theo khả năng vào quỹ chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.