HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam chuẩn bị cho những chiến dịch quan trọng

28/07/2021 18:00 GMT+7

HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày hôm nay (28.7) để chuẩn bị cho hai mục tiêu quan trọng là vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á và vòng loại U.23 châu Á 2022.

Trong chuyến bay trở lại Việt Nam với HLV Park Hang-seo còn có bác sĩ Choi Ju-young và HLV thủ môn Kim Hyu-tae. Sau khi nhập cảnh, HLV Park Hang-seo và 2 cộng sự đồng hương sẽ thực hiện cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế tại một khách sạn trong hệ thống khách sạn được lựa chọn là địa điểm cách ly tại Hà Nội.

Tuyển Vệt Nam chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á

Ngọc Linh

Trong thời gian vừa qua, HLV Park Hang-seo vẫn thường xuyên giữ liên lạc và trao đổi công việc với bộ phận chuyên môn của LĐBĐVN cũng như với các thành viên trong BHL nhằm thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á và vòng loại U.23 châu Á. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã đề xuất triệu tập 31 cầu thủ trong danh sách tập trung của tuyển Việt Nam và 30 cầu thủ trong danh sách tập trung của U.23 Việt Nam.

Xuất hiện người thay Hùng Dũng, là ‘vũ khí lợi hại’ của đội tuyển Việt Nam

Nếu không có gì thay đổi, tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 5.8 và U.23 Việt Nam vào ngày 10.8 tới. Để đảm bảo tốt công tác chuyên môn, HLV trưởng Park Hang-seo đã tiến hành phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý trong BHL. Theo đó, trợ lý Lee Young-jin cùng đội ngũ trợ lý HLV người Việt Nam sẽ hỗ trợ công việc cho HLV Park Hang-seo tại tuyển Việt Nam, trong khi trợ lý Kim Han-yoon tiếp tục nắm giữ nhiệm vụ chính trong việc phối hợp với các thành viên khác trong BHL triển khai công tác huấn luyện tại U.22 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo và các học trò hướng đến mục tiêu rất qua trọng

Ngọc Linh

Hiện tại, LĐBĐVN đang tiến hành các thủ tục cần thiết nhằm giúp hai đội tuyển của HLV Park Hang-seo có thể tập trung theo đúng kế hoạch, đồng thời xây dựng các phương án phòng, chống dịch Covid-19 để đảm bảo hai đội tuyển được tập trung, tập huấn đạt hiệu quả tốt nhất.

Xuất hiện người thay Hùng Dũng, là ‘vũ khí lợi hại’ của đội tuyển Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.