HLV Park Hang-seo xin lỗi vì chiếc thẻ vàng trên sân Thammasat

Quốc Việt
Quốc Việt
05/09/2019 22:02 GMT+7

Trong buổi họp báo sau trận hòa với chủ nhà Thái Lan ở lượt trận đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tối 5.9, HLV Park Hang-seo cho rằng tuyển Việt Nam (VN) đã gặp khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách nhưng kết quả hòa 0-0 là hợp lý cho cả hai đội.

“Hôm nay là trận đấu khó khăn của chúng tôi khi VN và Thái Lan là kỳ phùng địch thủ. Hơn nữa, chúng tôi phải đá trên sân khách. VN suýt thua nhưng cũng bỏ lỡ một vài cơ hội ghi bàn thật đáng tiếc.

Cuộc trò chuyện hài hước của HLV Park Hang-seo với phóng viên Việt Nam về tấm thẻ vàng

Với tư cách là HLV trưởng, tôi xin cảm ơn những nỗ lực hết mình của các cầu thủ”, HLV Park Hang-seo nhận định về trận đấu.

Thái Lan (trái) bất lực trong hy vọng đánh bại VN

ĐỘC LẬP

Thật vậy, trận hòa đầy bản lĩnh ở trên sân Thammasat là một kết quả tích cực khi chủ nhà Thái Lan vô cùng khát khao chiến thắng. HLV Park Hang-seo cho biết “Đây là một trận hòa đầy khó khăn cho cả 2 đội. Thái Lan tấn công nhiều nhưng VN cho thấy sự nguy hiểm hơn ở những pha phản công đầy sắc sảo. 0-0 là kết quả hợp lý cho trận đại chiến lượt đi, trước khi cả 2 đội hẹn nhau lượt về 2 tháng sau, vào ngày 19.11 tại Mỹ Đình”.

HLV Park Hang-seo tiếc nuối khi Việt Nam chỉ giành được 1 điểm

Tiếp sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gửi lời xin lỗi về những tình huống va chạm trên sân: “Có lẽ tôi có lỗi khi nhận 1 thẻ vàng hôm nay. Trên sân vẫn luôn có những tình buống thế này thế kia, nên nếu hành vi của tôi có gì không đúng thì tôi xin lỗi các bạn”.

Đỗ Hùng Dũng giải thích vì sao Việt Nam hòa Thái Lan

Nhận xét về Tuấn Anh, ông Park cho rằng: “Tuấn Anh là cầu thủ tuyệt vời. Vì là tuyệt vời nên Tuấn Anh mới có tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất phát. Còn một vài điểm cần phải cải thiện, nhưng tôi thấy hôm nay Tuấn Anh đã chơi tốt”. Sau đó, HLV Park nói thêm về các học trò: “Hôm nay sức khỏe không tốt nên Linh chưa đạt được phong độ tốt. Tôi nghĩ Tiến Linh là cầu thủ rất trẻ nên còn nhiều cơ hội để tưởng thành hơn. Riêng Hồng Duy đã có một trận đấu xuất sắc khi đá thay vị trí của Văn Hậu”.

Hồng Duy (phải) đã có một trận đấu tốt khi chơi thay Văn Hậu

ĐỘC LẬP

Khi được hỏi về việc đánh giá Thái Lan dưới thời tân HLV Akira Nishino, ông Park nói: “Thái Lan ở trận này không có gì khác biệt so với Thái Lan ở King’s Cup vừa qua. Chúng tôi vẫn luôn coi Thái Lan là đội bóng mạnh ở Đông Nam Á và châu Á. Nếu bắt buộc tôi phải đánh giá đúng thì cái mới của Thái Lan là thay đổi HLV. Tôi biết ông Nishino là người có năng lực và kinh nghiệm dày dặn. Vì vậy, tôi tin rằng với sự dẫn dắt của ông Nishino, bóng đá Thái Lan sẽ có sự phát triển nhất định”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.