HLV Phạm Minh Đức: 'Tôi vẫn chọn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thay vì HAGL'

06/07/2020 20:55 GMT+7

Người cũ HLV Phạm Minh Đức đã khẳng định thẳng thắn rằng ông muốn dẫn dắt đội bóng yếu có khát vọng vươn lên, hơn là HAGL nhiều tuyền thủ nhưng lại thi đấu đầy chật vật.

Hơn 90 phút so tài tại Pleiku đã kết thúc với tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà HAGL do công của Chevaugh Walsh ghi, sau cú đá phạt thần sầu của Lương Xuân Trường lần đầu tiên đá chính từ khi bị chấn thương nặng cuối năm 2019.

Xuân Trường và Tuấn Anh sút bóng chạm xà nhưng HAGL vẫn có được 3 điểm

HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Phạm Minh Đức cho biết: "Đây là trận đấu các cầu thủ thi đấu tốt. Nhưng trong bóng đá thì thắng thua là thường mặc dù nếu kết quả hòa thì sẽ là hợp lý hơn.
Hôm nay đội tôi đã chơi tốt. Thực tế, cả 2 đội đều chơi tốt, cống hiến. Tôi tôn trọng trọng tài và mong các em sẽ thi đấu cống hiến. Thấy các cầu thủ phản ứng, tôi vẫn nói các em cần bình tĩnh, không nên như thế".

Chevaugh Walsh ghi bàn duy nhất cho HAGL trước HLHT

Minh Trần

Trận đấu có khá nhiều tranh cãi, nhất là tình huống ở phút chính thức cuối cùng khi Mansaray sút tung lưới HAGL nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị, một quyết định bị cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phản ứng mạnh. Tuy nhiên pha quay chậm của truyền hình đã chứng minh trọng tài đúng.
HLV Phạm Minh Đức cho rằng: "Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới từ hạng nhất lên, trong khi HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn...
Tuy nhiên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu tốt hơn bởi ở giữa sân chúng tôi kiểm soát và lấy bóng tốt hơn. Do vậy nếu cho tôi được chọn thì tôi chọn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chứ không chọn HAGL". 

Cầu thủ HLHT kèm sát Lương Xuân Trường

Minh Trần

Là người cũ, từng là thành viên của "Dream Team" HAGL thống trị V-League giai đoạn hoàng kim, HLV Phạm Minh Đức cho biết trở lại sân Pleiku khiến ông có cảm giác rất hay, nơi ông từng có trải nghiệm.
Ông bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất vui với không khí trên sân. Khán giả Pleiku rất nồng nhiệt và yêu bóng đá. Còn với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, hôm nay chúng tôi phải phòng ngự chắc chắn nhất có thể,. 
Ngay cả khi thua bàn tôi vẫn nói các em chơi chậm, chắc. Trong hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu tốt, nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng dù hàng tiền vệ của chúng tôi gần như đã phá nát tuyến giữa của HAGL.
Trước khi có bàn thắng tuyến giữa HAGL có thể phối hợp được. Nhưng sau khi có bàn thắng từ tình huống đá phạt thì chúng tôi đã thay đổi lối chơi và tạo nên những tín hiệu tích cực. Dĩ nhiên, 1 điểm sẽ là hợp lý hơn với thế trận hôm nay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.