HLV Phan Thanh Hùng đã cao tay hơn HLV Lê Huỳnh Đức

19/07/2020 10:00 GMT+7

Đà Nẵng bất bại sau 6 vòng đấu nhưng gục ngã trên sân nhà bởi HLV Phan Thanh Hùng đã khắc chế lối đá của đội bóng sông Hàn ở vòng 10 V-League 2020.

Có ưu thế sân nhà, nhưng Đà Nẵng không thể chơi tốt khi bị Than Quảng Ninh hóa giải. HLV Phan Thanh Hùng hiểu quá rõ cách chơi mà HLV Lê Huỳnh Đức xây dựng cho Đà Nẵng nên dễ dàng khóa chặt các mũi chủ công của đội bóng sông Hàn. Điều mà ông Hùng hiểu nhất là Đà Nẵng phụ thuộc nhiều vào những pha đột phá tốc độ của Phan Văn Long nên đã bố trí người kèm chặt cầu thủ nguy hiểm này. Mỗi khi Văn Long có bóng luôn có từ 2 cầu thủ Than Quảng Ninh lao vào tranh chấp nên bẻ gãy các đợt công thành công Đà Nẵng.
Ngoài ra, ông Hùng cũng biết tận dụng khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt của Fagan, nên chỉ đạo cầu thủ này luôn xộc thẳng vào trung lộ khiến cho hàng thủ Đà Nẵng rối ren. Chính Fagan đã ghi 2 bàn thắng quan trọng để quật ngã Đà Nẵng. Nỗ lực của thầy trò Lê Huỳnh Đức chỉ giúp họ có bàn gỡ 1-2 vào cuối trận.

Đà Nẵng gục ngã trên sân nhà

Định Tuấn

Sau trận đấu, do viêm họng nặng không thể trả lời phỏng vấn, HLV Phan Thanh Hùng đã ủy quyền cho trợ lý Nguyễn Quang Hoàn trả lời phỏng vấn báo chí. Ông Hoàn đã phát biểu theo ý chỉ đạo của HLV Phan Thanh Hùng: “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Đà Nẵng trong các trận vừa qua nên đề ra đối sách hợp lý. Hàng Thủ Đà Nẵng không thật tốt nên BHL chúng tôi tận dụng vào tốc độ của Fagan để tìm bàn thắng quyết định. Đây là chiến thắng quan trọng trên sân khách để Than Quảng Ninh tiếp tục tin vào chính mình để tìm các chiến thắng tiếp theo”.
Ở vòng đấu 11, Than Quảng Ninh sẽ trở về sân nhà tiếp SLNA.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.