HLV Trương Việt Hoàng quá siêu

04/11/2020 15:46 GMT+7

Viettel đang tiến sát đến ngôi vô địch V-League 2020 nhờ công lớn của HLV Trương Việt Hoàng.

Một lần nữa Viettel lại giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ trong nhóm 4 đội dẫn đầu là Than Quảng Ninh. Đây đã là trận thứ 4 Viettel thắng cách biệt 1 bàn chỉ qua 6 vòng đấu ở giai đoạn 2 V-League 2020. Điều này cho thấy HLV Trương Việt Hoàng quá siêu trong việc tính toán chiến thuật, sử dụng con người và đặc biệt là hiểu rõ đối thủ.
Nếu như Sài Gòn FC bị chững lại do bị bắt bài thì lối đá của Viettel vẫn khó lường. Ở trận thắng Than Quảng Ninh, khi HLV Phan Thanh Hùng tập trung cho cầu thủ bắt chết Bruno thì bất ngờ Venancio lên tiếng với cú sút quyết định vào góc xa khung thành. Venancio là cầu thủ không hề được đánh giá cao trước đây nhưng đã xuất hiện đúng lúc, đúng thời điểm để giúp Viettel có chiến thắng quan trọng.

HLV Trương Việt Hoàng luôn khiến đối thủ bất ngờ về những quân bài của mình

Minh Tú

Ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) cũng vậy. HLV Phạm Minh Đức của HLHT đã bất ngờ bởi sự tỏa sáng của Nguyễn Trọng Đại, cầu thủ cả mùa bóng không thi đấu vì chấn thương. Thế nhưng ngay khi vừa trở lại, được HLV Trương Việt Hoàng tin tưởng, Trọng Đại đã xuất sắc lập công.
Có thể nói, cách sử dụng cầu thủ của HLV Trương Việt Hoàng đã khiến nhiều đối thủ trở tay không kịp. Đây chính là điểm đặc biệt của vị HLV này giúp Viettel tiến gần đến ngôi vô địch. Trước đây, khi dẫn dắt Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng cũng từng giúp Hải Phòng tạo khoảng cách lớn với Hà Nội, nhưng rồi lại vuột mất chức vô địch.
Vị HLV họ Trương không hề muốn lịch sử lặp lại khi ngôi vô địch chỉ còn cách Viettel một vòng đấu. Với đội quân thiện chiến và tài điều binh của mình, chiến lược gia Trương Việt Hoàng tự tin sẽ có một kết quả có lợi trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn để lần đầu giúp Viettel đăng quang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.