Hồ Tấn Tài: “Sẽ chơi 200% sức lực và tinh thần khi đá cho đội bóng quê hương Bình Định”

30/12/2020 07:18 GMT+7

Vừa trở về từ đội tuyển, Hồ Tấn Tài được HLV Nguyễn Đức Thắng tung vào sân chơi 15 phút cuối cho Topenland Bình Định trong chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM ở giải bóng đá tứ hùng-Cúp truyền hình TP.HCM.

Ngay khi vào sân, Hồ Tấn Tài đã cho thấy đẳng cấp của hậu vệ trụ cột tuyển quốc gia. Ngoài những tình huống phòng ngự hiệu quả bên cánh phải, Tấn Tài còn tích cực tham gia tấn công, kết nối cùng ngoại binh Abdoul Rahim tạo miếng “đánh” sắc bén ở cánh phải.

Hồ Tấn Tài (trái) được kỳ vọng tỏa sáng trong màu áo đội bóng quê hương Bình Định

Hà Phương

Phút 86, hậu vệ 23 tuổi này còn tung ra cú đánh đầu hiểm hóc, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Thanh Thắng, bàn thắng đã đến với Tấn Tài. Hồi còn thi đấu cho Becamex Bình Dương, Tấn Tài cũng có rất nhiều tình huống lên tham gia tấn công và thường xuyên ghi bàn cho đội bóng đất Thủ.

Hồ Tấn Tài chơi ấn tượng trong 15 phút ra sân ở giải tứ hùng TP.HCM

Minh Tân

Chia sẻ về việc trở về thi đấu cho đội bóng quê hương Bình Định, Hồ Tấn Tài nói: “Mỗi người sinh ra đều có quê hương, tôi cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi trở về khoác áo đội bóng quê hương Bình Định vốn vừa thăng hạng và đầy tham vọng, được đầu tư tốt. Khi đấu cho Bình Dương, tôi có nhiều đồng đội tốt, đội có nhiều cầu thủ giỏi nhưng khi quê hương Bình Định cần, tôi sẵn sàng trở về cống hiến. Tôi sẽ thi đấu với 200 sức lực và tinh thần khi ra sân thi đấu cho Bình Định”.

Rimario (phải) chơi ấn tượng trong màu áo Bình Định

Khả Hòa

Ngoài Hồ Tấn Tài, HLV Nguyễn Đức Thắng không khỏi vui mừng khi chứng kiến các tân binh hòa nhập rất tốt, là nhân tố chủ chốt mang về chiến thắng cho Topenland Bình Định. Rimario chứng tỏ đẳng cấp của cỗ máy ghi bàn số 1 V-League 2020 khi dùng sức mạnh, tốc độ, dứt điểm quyết đoán khuấy đảo hàng phòng ngự CLB TP.HCM. Trần Đình Kha chơi đầy bản lĩnh trên hàng công, góp công với bàn thắng đẹp mắt cuối trận và đây đã là bàn thắng thứ 3 mà anh có được từ khi khoác áo Bình Định trước thềm mùa giải 2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.