Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng: Đêm nay ông Park thao thức...

23/03/2021 22:30 GMT+7

Từ trên khán đài, ông Park đã lao xuống như... cơn gió, đến bên cạnh Hùng Dũng - cầu thủ đang ôm mặt đau đớn với cái chân bị nẹp trắng toát.

Nơi đến của ông Park không có có sự yên bình. Vòng trước ông ở Hàng Đẫy, trước nữa ở Hải Phòng... Và bây giờ là Thống Nhất. Ông đến những nơi đó để làm gì? Chọn quân? Không hẳn thế! Ông đến với sứ mệnh bảo vệ học trò, bằng tấm lòng của người cha với một bầy con đang rong ruổi khắp mọi miền đất nước hình chữ S.

Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng, HLV Park Hang-seo cấp tốc lao xuống sân

Ông là người Hàn, nhưng khí chất của người Việt. Ông sẵn sàng đôi co với nhân viên khiêng cáng (Hùng Dũng) chệch tay; Ông ân cần dặn dò nhân viên y tế chăm sóc cẩn thận cho cậu học trò trên đường đến bệnh viện. Với những ai đã là bậc cha mẹ, có lẽ sẽ thấu hiểu cho tâm tư của thầy Park khi đứng trước những tình cảnh như thế này!
Một trận cầu đinh như CLB TP.HCM gặp Hà Nội FC, không ai có thể lường trước được kết quả. Tuy nhiên, mọi người đều hiểu được những gương mặt buồn bã của cầu thủ Hà Nội FC mặc dù đội nhà thắng giòn giã trên sân khách.

Ông Park dặn dò nhân viên khiêng cáng cẩn thận

Khả Hòa

2 vòng trước là Văn Toàn (may mắn chỉ bị nhẹ), vòng 4 là Tuấn Anh, bây giờ là Hùng Dũng, vòng 6-7-8... thật không dám nghĩ đến. Trong "bệnh viện" của đội tuyển vẫn còn những Văn Hậu, Quang Hải. "Tính chất của bóng đá ra sân là thi đấu quyết liệt. Ai cũng muốn giành chiến thắng nhưng tôi mong cầu thủ đá bóng nhiệt huyết hãy giữ chân cho nhau", lời gửi gắm của Duy Mạnh - tác giả của bàn mở tỷ số, tặng bàn thắng cho đồng đội Hùng Dũng, thật xúc động.
Một cú ra chân không cố ý của Hoàng Thịnh (như lời anh chia sẻ), giờ đây Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đối mặt với nguy cơ từ giã sân cỏ ở tuổi 27.

Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau khi bị Hoàng Thịnh quét trụ

Đêm nay, không chỉ toàn đội Hà Nội FC mất ngủ, Hoàng Thịnh trằn trọc, ngay cả thầy Park cũng sẽ thao thức. Chắc chắn, khí chất của người cha Việt luôn như thế!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.