Hùng Dũng sức khỏe ổn định, hẹn sớm trở lại

29/03/2021 07:29 GMT+7

Một tin rất vui với người hâm mộ là tiền vệ Hùng Dũng đã xuất viện, trở về nhà riêng tại Hà Nội vào ngày 28.3 và sẽ được điều trị với điều kiện tốt nhất để mau chóng trở lại thi đấu.

Trước khi rời Bệnh viện Vạn Hạnh (TP.HCM), Hùng Dũng chia sẻ: “Tôi lên bàn mổ ngày 24.3 và hiện tại sức khỏe của tôi đã ổn định, chân không còn đau. Tôi đã tập đi vào ngày 26.3 và sẽ tiếp tục tập trị liệu theo chỉ định của bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người đã phẫu thuật cho tôi.
Mấy ngày vừa qua, tôi không lên mạng xã hội nhưng vẫn biết mọi người đều dành tình yêu thương tôi. Tôi vô cùng cảm động và tình yêu đó càng là động lực giúp tôi có thêm ý chí để vượt qua thử thách của cuộc sống. Tôi xin cảm ơn đội ngũ y bác sĩ, toàn thể người hâm mộ, gia đình, bạn bè, các đồng nghiệp của CLB Hà Nội cũng như của các đội bóng đá bên tôi trong lúc tôi gặp khó khăn. Tôi sẽ cố gắng tối đa để có thể sớm quay trở lại, đáp ứng được kỳ vọng của tất cả mọi người”.

Hùng Dũng lên tiếng về tình trạng sức khỏe, nói lời cảm động với fan

Chia sẻ với Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Trưởng đoàn CLB Hà Nội, nói: “Khi còn trong viện, Hùng Dũng và tôi đã tâm sự với nhau và cùng nói rằng coi như chấn thương là vận hạn của sự nghiệp, là một phần của bóng đá mà khi không may vấp phải, cần phải vững chãi vượt qua nó.
Dũng là người rất có nghị lực nên anh sẽ sớm trở lại thôi. Chúng tôi sẽ căn cứ đề xuất của bộ phận y tế CLB cũng như nguyện vọng của chính Dũng để có kế hoạch điều trị tốt nhất cho Dũng. Do dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp nên dự kiến quá trình phục hồi tập vật lý trị liệu cũng như tập chức năng cho Hùng Dũng sẽ diễn ra tại VN. Dũng cứ yên tâm điều trị. Hà Nội FC luôn tôn trọng và đề cao vấn đề đảm bảo quyền lợi của các cầu thủ trong CLB. Lương, thưởng và các chế độ khác liên quan đến Hùng Dũng sẽ được đảm bảo theo quy chế và điều lệ của CLB”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.