Kết quả CLB Bình Dương 1-0 Sài Gòn FC: Tiến Linh kiến tạo, Tô Văn Vũ lập công!

24/03/2021 18:56 GMT+7

Tuyển thủ quốc gia Tiến Linh đã có pha 'dọn cỗ' để đồng đội Tô Văn Vũ ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Bình Dương vượt qua Sài Gòn FC trên sân Gò Đậu.

Tường thuật trực tiếp
CLB Bình Dương vs Sài Gòn FC

Highlights Bình Dương 1-0 Sài Gòn: Tiến Linh kiến tạo, Tô Văn Vũ ghi bàn

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
2 CLB Bình Dương của Tiến Linh và Sài Gòn FC đều thua ở vòng 4, với cùng kết quả tối thiểu 0-1 với các bàn thua vào cuối trận. Vào lúc này 2 đội bóng miền Nam cùng có kết quả 2 thắng, 2 thua và xếp giữa bảng với 6 điểm.
Điều này đồng nghĩa CLB Bình Dương và Sài Gòn FC sẽ có cơ hội chen chân vào tốp đầu nếu giành được chiến thắng chiều nay. Xét ra, lợi thế đang nghiêng về đội chủ nhà Bình Dương.
Mùa giải trước, khi khí thế của Sài Gòn FC lên cao nhất đã bị chặn đứng bởi thất bại 1-3 trên sân Gò Đậu của CLB Bình Dương. Đây là địa điểm đi dễ khó về của Sài Gòn FC khi liên tục toàn thua trong cả 3 lần làm khách tại đây.

Tiến Linh đang đạt phong độ tốt

Khả Hòa

Lợi thế của truyền thống và tiếng nói lịch sử sẽ là bước đậm tâm lý rất quan trọng cho CLB Bình Dương đang dần thay da đổi thịt dưới thời HLV Phan Thanh Hùng.
Vẫn biết là CLB Bình Dương vẫn cần bổ sung khá nhiều, như trung vệ và tiền vệ công. Nhưng chí ít chung ta đã thấy những thay đổi rõ nét của tập thể trẻ ở CLB Bình Dương dưới tài cầm quân của HLV Phan Thanh Hùng.
Trận thua trước đội Hải Phòng trận trước chỉ ra một số hạn chế, nhưng nó cũng là tai nạn hoàn toàn có thể khắc phục được. Miễn là bộ tứ tấn công Tiến Linh, Pape Omar, Mansaray và Văn Vũ tìm được cách kết nối hiệu quả với nhau.
Box bóng đá
Binh Duong 17:00 Sai Gon FC
Về phần mình, Sài Gòn FC vẫn đang cố gắng thích nghi với triết lý mới của HLV Shimoda và có một chút kém may mắn trong trận đấu trước để có thể có điểm.
Mất mát lớn nhất là việc đội phó Văn Ngọ sẽ không thể ra sân vì bị treo giò. Điều này sẽ gây áp lực lớn lên hàng thủ trong việc phong tỏa mũi nhọn Mansaray bên phía đội chủ nhà.
Tuy nhiên, Sài Gòn FC vẫn rất đáng gờm nhất là khi thoải mái giăng ra thế trận phòng ngự phản công khi phải làm khách trước CLB Bình Dương rất muốn có 3 điểm.

Thủ môn Văn Phong sẽ là chỗ dựa cho hàng thủ Sài Gòn FC

Khả Hòa

Rất có thể hướng đến trận đấu này HLV Phan Thanh Hùng sẽ có những điều chỉnh trên hàng công để xuyên phá hàng phòng ngự của Sài Gòn FC nhằm có 3 điểm quan trọng để đưa đội bóng đất Thủ vươn lên vào nhóm đầu.
Niềm hy vọng lớn nhất tất nhiên sẽ là Tiến Linh, người đã có 2 bàn thắng từ đầu giải và đang nỗ lực hoàn thiện bản thân khi có cơ duyên làm việc chung với người anh rất ngưỡng mộ là HLV Phan Thanh Hùng.
Sau khi Phan Văn Đức có cú đúp tại vòng đấu này để tạm vươn lên xếp đầu danh sách ghi bàn ở V-League 2021, hiển nhiên Tiến Linh cũng muốn làm điều tương tự để so kè với nhau, trong sự quan tâm của HLV Park Hang-seo.
Đội hình dự kiến
CLB Bình Dương: Đức Cường, Thanh Long, Rabo Ali, Thanh Thảo, Trọng Huy, Anh Tỷ, Anh Tài, Văn Vũ, Mansaray, Tiến Linh, Pape Omar 
Sài Gòn FC: Văn Phong, Thiago, Công Thành, Nam Anh, Mạnh Cường, Văn Triền, Woo Sang Ho, Minh Trung, Matsui, Nguyên Hoàng, Đỗ Merlo 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.