Kết quả V-League 2021, Sài Gòn FC 1-0 SLNA: Người hùng Đỗ Merlo!

30/01/2021 21:09 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của 'lão tướng' Đỗ Merlo đã giúp Sài Gòn FC thắng sít sao trước SLNA. 3 điểm quý giá cho đội bóng tại TP.HCM trước khi V-League 2021 bước vào kỳ nghỉ Tết.

Tường thuật trực tiếp
Sài Gòn FC vs SLNA
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Sau khi ban điều hành giải thuộc VPF quyết định hoãn thêm 2 trận Hải Phòng - Hà Nội (sân Lạch Tray) và Viettel - Bình Dương (sân Hàng Đẫy) vào hôm qua sau 2 trận đã hoãn hôm trước là Đà Nẵng - Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh - TP.HCM, và hôm nay hoãn tiếp trận HAGL - Bình Định (17 giờ ngày 31.1) để ngăn ngừa dịch Covid-19 đang lây lan ở một số tỉnh phía bắc, nên vòng 3 V-League chỉ còn trận Thanh Hóa - Nam Định (17 giờ hôm nay) đá không khán giả và trận CLB Sài Gòn tiếp SLNA trên sân Thống Nhất diễn ra vào 19 giờ 15 hôm nay.
Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM Mai Bá Hùng cho biết theo tinh thần của Thông báo 67 của Văn phòng UBND TP.HCM ngày 28.1 thì các sự kiện ở TP.HCM diễn ra bình thường. Do đó trận đấu giữa Sài Gòn FC - SLNA đến lúc này vẫn diễn ra theo kế hoạch, cho phép khán giả vào xem. Tuy nhiên BTC có nhiệm vụ siết chặt công tác phòng chống dịch Covid-19 như khử khuẩn, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, ngồi giãn cách… Trên tinh thần đó, CLB Sài Gòn vẫn bán vé đón khán giả vào sân.
HLV Vũ Tiến Thành cho biết trận thua Bình Định giúp Sài Gòn FC nhận ra điểm yếu đó là thiếu sự mạnh mẽ và đa dạng trong tấn công nên không tạo được nhiều áp lực lên khung thành đối thủ. Vì thế, ở trận tiếp SLNA, Sài Gòn sẽ chỉnh lại hàng tiền đạo để hiệu quả hơn. Rất có thể cựu tuyển thủ Nhật Matsui sau 1 tuần dưỡng thương và tích lũy thể lực sẽ xuất trận. Cũng có thể cầu thủ trẻ Võ Nguyên Hoàng được tung ra sân ngày từ đầu để tạo bất ngờ. Sài Gòn FC cũng đang tính phương án chơi 3 tiền đạo trong sơ đồ 3-4-3 để vây ép đối thủ.
Trong khi đó, SLNA đón nhận sự trở lại sau chấn thương của tiền đạo Bruno Henrique - người được xem là chân sút chủ lực của đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải này. Đá sân khách, nhưng đội quân của HLV Ngô Quang Trường không được phép sơ sẩy khi họ đang đứng nhóm cuối bảng xếp hạng. Khó khăn lớn của SLNA là trung vệ vẫn khuyết người (Thái Bá Sang bị thẻ đỏ trận trước) nên thế thủ chưa ổn, ngoài ra chấn thương của Phan Văn Đức cũng là một dấu hỏi nên phải thật tập trung thì mới hy vọng có điểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.