Kết quả VCK U.21 quốc gia: Khánh Hòa và Đồng Tháp chia điểm, Nam Định giành vé sớm

12/12/2020 19:28 GMT+7

Dù đã rất nỗ lực nhưng cả U.21 Khánh Hòa và U.21 Đồng Tháp đều không tìm được đường vào khung thành của nhau. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Tường thuật trực tiếp
U.21 Khánh Hòa vs U.21 ĐT
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Khánh Hòa không còn mạnh như mọi năm khi vắng 1 số trụ cột vì chấn thương cũng như chuyển đơn vị nhưng thầy trò HLV Nguyễn Tý cũng chơi trận mở màn khá ấn tượng trước Công an Nhân dân. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội, tiếc là thiếu hiệu quả trong dứt điểm nên để thua sát nút đối thủ 0-1. Ngay sau trận thua, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa xuống tận sân động viên thầy trò HLV Nguyễn Tý hòng giúp đội bóng giữ vững tinh thần, tiếp tục “chiến đấu” ở 2 lượt trận còn lại, trong đó có trận đối đầu quan trọng trước Đồng Tháp.

U.21 Khánh Hòa (áo trắng) phải thắng để nuôi hi vọng đi tiếp

Khả Hòa

Trong khi đó Đồng Tháp do HLV Bùi Văn Đông cùng trợ lý Phan Thanh Bình dẫn dắt khởi đầu như mơ với bàn thắng dẫn trước Nam Định ở trận mở màn nhưng hụt hơi ở những phút cuối nên thua ngược đáng tiếc. Với dàn cầu thủ trẻ chất lượng, chơi bóng ăn ý nhiều năm, Đồng Tháp được đánh giá cao hơn Khánh Hòa và rất quyết tâm giành chiến thắng.

Đồng Tháp (trái) quyết đấu Khánh Hòa

Khả Hòa

Cả HLV Bùi Văn Đông (Đồng Tháp) lẫn Nguyễn Tý (Khánh Hòa) đều hiểu rằng nếu để thua tiếp trận này, họ gần như không còn cơ hội vào bán kết. Vì thế cả 2 đội đều dốc hết vốn để quyết đấu và vì thế trận đấu rất đáng xem. Dự đoán: Đồng Tháp thắng 2-1.
Bảng xếp hạng bảng A sau lượt đầu: 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.