Không giữ nổi bình tĩnh, HLV Park Hang-seo lại cầu điều kỳ diệu từ Trọng Hoàng

29/04/2021 20:41 GMT+7

HLV Park Hang-seo đã không thể giữ bình tĩnh trước kết quả kiểm tra của hậu vệ Trọng Hoàng, về chấn thương anh mắc phải trong trận hòa CLB TP.HCM 1-1.

Tiền vệ Trọng Hoàng đã bị đau phải rời sân sớm từ phút 29 trong trận Viettel hòa CLB TP.HCM 1-1. Đó là trận đấu 2 trợ lý của HLV Park Hang-seo là Lee Young-jin và Nguyễn Thế Anh đã có mặt.
Sau khi kết thúc trận đấu tại Thống Nhất, 2 trợ lý Lee Young-jin và Nguyễn Thế Anh đã lập tức xuống sân để hỏi han về tình trạng sức khỏe của Trọng Hoàng. Họ tỏ ra khá lo lắng khi nghe anh bị rách bắp trước.
Không lâu sau, HLV Park Hang-seo đã tức tốc gọi điện hỏi han cậu học trò cưng được ông "khai phá" từ AFF Cup 2018 và trở thành sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải của tuyển Việt Nam.
Không chỉ thế, HLV Park Hang-seo rõ ràng đã không thể giữ bình tĩnh, khi sáng sớm hôm sau đã gọi điện "hối thúc" bằng được Trọng Hoàng sớm bay ra Hà Nội để kiểm tra sức khỏe.

Chấn thương của Trọng Hoàng khiến ông Park toát mồ hôi hột

Viettel FC

Kết quả chụp phim cộng hưởng từ hôm nay cho biết Trọng Hoàng đã bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Thông tin từ CLB Viettel cho biết các bác sĩ chẩn đoán Hoàng "bò" có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần.
Có thể hiểu được sự sốt ruột của HLV Park Hang-seo khi 3 lượt đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã tới gần. Hoàng "bò" chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp Indonesia vào ngày 7.6, nhưng anh sẽ rất cần thiết cho 2 trận còn lại gặp Malaysia (11.6) và UAE (15.6).
Tuy nhiên, khả năng cao Trọng Hoàng sẽ vẫn được HLV Park Hang-seo triệu tập cho đợt tập trung ngày 10.5 tới để giúp anh nhận được điều kiện chăm sóc tốt nhất.

HLV Park Hang-seo không giữ được bình tĩnh trước hung tin của Trọng Hoàng

Độc Lập

Thêm vào đó, tất cả sẽ trông chờ liệu Trọng Hoàng có lần nữa đem đến điều thần kỳ không!
Còn nhớ chính tại trận mở màn vòng loại World Cup 2022 trên sân Thái Lan, Trọng Hoàng cũng từng bị chẩn đoán nghỉ 6-8 tuần vì rách cơ nhưng đã hồi phục kỳ diệu.
Chỉ sau 2 tuần cầu thủ được anh em Viettel gọi là "ngoại binh thứ 5" đã tập lại với bóng và tập trung cùng tuyển Việt Nam. Thậm chí, anh đá chính và đá rất hăng giúp chúng ta đứng vững trước áp lực khủng khiếp của người Thái, thành công ra về với 1 điểm sau trận hòa 0-0. 
Tại tuyển Việt Nam lúc này, Văn Thanh là ứng viên hàng đầu thế chỗ cho Trọng Hoàng ít nhất cho trận đầu tiên gặp Indonesia. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn sẽ cầu nguyện cho điều kỳ diệu từ Hoàng "bò" để có thêm nhiều sự lựa chọn tốt trong các tính toán chiến thuật của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.