Kiatisak sẽ là động lực để Lee Nguyễn tỏa sáng

28/03/2021 06:57 GMT+7

Trở lại phố núi, Lee Nguyễn quyết tâm tỏa sáng để chứng tỏ Kiatisak đã sai khi 11 năm trước đã không trọng dụng tài năng của anh.

Ở V-League 2010, Lee Nguyễn đã rời HAGL xuống đầu quân cho Bình Dương do Kiatisak không sử dụng Lee Nguyễn trong đội hình xuất trận của đội bóng phố Núi ở hai vòng đấu đầu tiên.
Dù Lee Nguyễn xã giao nói rằng chuyện đã quá cũ, nhưng hồi đó ở tuổi 25 đang sung sức và háo hức chứng tỏ mình ở quê cha đất tổ của cầu thủ Mỹ gốc Việt này đã bị chính Kiatisak “dội gáo nước lạnh”, nên giờ đây tiề vệ nhạc trưởng của CLB TP.HCM muốn chứng tỏ Kiatisak đã sai.
Cơ hội không thể tốt hơn với Lee Nguyễn khi CLB TP.HCM làm khách trước HAGL ở trận đấu lúc 17 giờ chiều nay trên sân Pleiku. Lee Nguyễn quyết tâm tỏa sáng và ghi bàn vào lưới đội bóng phố Núi để nói rằng việc Kiatisak không sử dụng anh 11 năm trước là sai lầm lớn của HLV này.
Lee Nguyễn được xem là linh hồn của TP.HCM khi HLV Polking xây dựng lối đá của đội bóng thành phố xoay quanh anh. Lee đá ở vị trí tiền vệ tổ chức tấn công, anh có nhiệm vụ cung cấp bóng cho 3 tiền đạo Brazil ở tuyến trên. Nếu như Lee Nguyễn thi đấu tốt thắng được hàng tiền vệ HAGL do Xuân Trường chỉ huy thì TP.HCM hy vọng có được bàn thắng vào lưới HAGL.

Barros Junior - một trong 3 ngoại binh của TP.HCM chưa đem lại hiệu quả

Khả Hòa

Vấn đề còn lại là các pha dứt điểm cuối cùng của các ngoại binh Brazil bên phía TP.HCM quá kém nên vẫn chưa đem lại hiệu quả.
Nếu ở trận đấu này, cả 3 chân sút trên tuyến đầu của TP.HCM vẫn tịt ngoài, thì HLV Polking cần xem lại cách sử dụng cầu thủ của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.