Kiatisak thổi tinh thần chiến thắng cho chú hổ Bi-Rai

02/04/2021 21:15 GMT+7

HAGL đang quen dần với chiến thắng, từ Pleiku đến khi phải đá xa nhà. Rõ ràng chú hổ Bi-Rai (linh vật của HAGL - PV ) cùng HLV Kiatisak đã mài bén nanh vuốt và trở nên đáng sợ hơn nhiều.

HAGL đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước các đội Viettel, TP.HCM và Hải Phòng. Nếu tính từ đầu mùa, trừ trận đầu ra quân thua kém may mắn trước Sài Gòn FC thì thầy trò HLV Kiatisak đang có đến 5 thắng và 1 hòa sau 7 trận.

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL: Văn Toàn lại ghi bàn, thán phục Kiatisak!

HLV Kiatisak rõ ràng đang lột xác HAGL theo như cách mà đông đảo CĐV của họ trên cả nước đã mòn mỏi đợi chờ suốt bao năm qua. Một lối chơi đẹp mắt, kỹ thuật và bản lĩnh chơi bóng vững vàng.
Đã có những câu hỏi về việc HAGL được đẩy lên như một ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, bằng sự thận trọng cần thiết HLV Kiatisak đã có cách để giảm áp lực cho các học trò.
"Tôi vẫn nói các cầu thủ chơi bóng theo ý tưởng của bầu Đức. Mùa đầu tiên, chúng tôi cố gắng lọt vào top 4. Sau đó sẽ từng bước một cố gắng. HAGL chưa thể nghĩ đến chức vô địch vì giải còn rất nhiều trận trước mắt. HAGL phải tính từng trận một, và hoàn thiện triết lý chơi bóng của mình", HLV Kiatisak khẳng định.

HAGL đã thắng đến 5 trong 6 trận gần nhất

Minh Tú

Những chiến thắng liên tiếp của HAGL đang khiến các fan "sướng" và bắt đầu mộng mơ, thậm chí mơ vào khả năng "nhờ" Kiatisak mời Chanathip Songkrasin về đá cặp cùng Công Phượng để thống trị V-League.
Một cách vui vẻ, chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ Chanathip vẫn còn hợp đồng với đội bóng Nhật. Ông hóm hỉnh: "Tôi mơ về viễn cảnh này vì như vậy HAGL sẽ có đến 2 Messi: Công Phượng là Messi Việt Nam còn Chanathip là Messi Thái Lan.
Còn lúc này, tôi đang muốn HAGL trở lại vị thế nơi tôi từng cùng HAGL chơi bóng ở trình độ cao. Điều này tất nhiên cần thời gian vì cầu thủ HAGL có đủ kỹ thuật và đang cải thiện chiến thuật".

Văn Toàn tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho HAGL

Minh Tú

"Sau 3 tháng làm việc tại HAGL, tôi đang rất vui vì cầu thủ HAGL học được nhiều từ chiến thuật. Nhưng tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải làm vì HAGL chưa gặp các đội mạnh như Bình Dương, Đà Nẵng...
Chúng tôi phải nhìn về phía trước. Tôi không cộng điểm sau mỗi trận đấu, tôi không thể nói với các cầu thủ về những chiến thắng mà chỉ đơn giản đẩy thêm cảm xúc để họ chơi bóng vui vẻ hơn. Nhưng HAGL đá đẹp phải có 3 điểm.
Tôi nói các cầu thủ HAGL rằng các bạn là tuyển thủ quốc gia, khi đá ở sân nhà hay sân đối phương luôn phải nghĩ đến chiến thắng. HAGL phải có tinh thần chiến thắng, không được e ngại đối thủ nào nếu muốn thành công trong tương lai. Cầu thủ HAGL phải đủ mạnh mẽ về kỹ thuật, chiến thuật nhưng tinh thần cũng rất quan trọng", HLV Kiatisak chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.