Kiatisak tiết lộ điều làm nên chiến thắng của HAGL trước Đà Nẵng

08/04/2021 19:56 GMT+7

Sau chiến thắng trước CLB Đà Nẵng , HLV Kiatisak đã tiết lộ nguyên nhân giúp cho HAGL chơi hay dù thiếu hai cầu thủ quan trọng Xuân Trường và Kim Dong-su.

HAGL tiếp tục chuỗi trận thành công của mình khi đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của Văn Toàn và Công Phượng giúp đội bóng phố núi lấy lại ngôi đầu bảng trước Than Quảng Ninh.

Highlights Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn, Công Phượng giúp Kiatisak thắng Lê Huỳnh Đức

Vậy điều gì khiến cho HAGL thắng được đội chủ nhà đang có phong độ tốt và có sự cổ vũ của gần 20.000 khán giả, HLV Kiatisak tiết lộ: “Trước trận đấu tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng đây là trận chung kết. Bởi chúng ta muốn vô địch phải duy trì ngôi đầu bảng, phải thắng trận này. Khi nghe tôi nói, các cầu thủ đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng chứ không chỉ là mong một trận hòa”.

Công Phượng sút 11 m giúp HAGL thắng 2-0

Đông Nghi

Kiatisak nói thêm: “Tôi cũng cảnh báo với các cầu thủ rằng Đà Nẵng đang chơi rất hay và có 3 ngoại binh cao to trong khi chúng ta vắng Kim Dong-su nên phải chơi chặt chẽ không cho đối thủ tiếp cận khu vực 16m50 và các cầu thủ đã thực hiện tốt sơ đồ chiến thuật”.
HLV Kiatisak cũng ngỏ lời cảm ơn các cầu thủ vì đã chơi tốt, đặc biệt là hai cầu thủ thay thế là Đức Lương và Việt Hưng đã chơi rất hay giúp toàn đội vận hành trơn tru dù thiếu 2 mắt xích quan trọng.
Cuối cùng, Kiatisak bày tỏ rằng ông sẽ tiếp tục xây dựng lối đá đẹp cho HAGL để chinh phục người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.