Lâm Ti Phông tự tin phù hợp lối chơi của TP.HCM và Công Phượng

21/09/2020 18:30 GMT+7

Tiền vệ Lâm Ti Phông rất thoải mái và tự tin khi tái ngộ bạn cũ Công Phượng tại CLB TP.HCM, đội bóng anh thường xuyên theo dõi và cho rằng rất phù hợp lối chơi của mình.

Lâm Ti Phông đã cùng 2 người bạn Phạm Trùm Tỉnh, Trần Đình Khương cùng nhau chia tay Khánh Hòa để gia nhập CLB TP.HCM của Công Phượng với tổng gia trị hợp đồng được khẳng định ít nhất 8 tỉ đồng.

3 cầu thủ Khánh Hoà đến TP.HCM, hết nợ lương và sẵn sàng lấy suất đá chính

Chiều nay, Lâm Ti Phông chia sẻ ấn tượng đầu tiên với đội bóng mới: "Hôm nay là bữa tập đầu tiên của tôi ở ngoài sân cùng CLB TP.HCM. Tôi cảm thấy HLV và các cầu thủ cũng rất thoải mái. Tôi rất tự tin khi mà bước ra sân cùng CLB TP.HCM.
Anh em ở đây giúp đỡ tôi rất nhiều. Cảm ơn CLB Khánh Hòa đã tạo điều kiện cho tôi trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Cảm ơn CLB TP.HCM đã đưa tôi về đây".

Lâm Ti Phông (phải) trong màu áo tuyển trẻ Việt Nam

Bạch Dương

Từng được xem là một trong những mầm non triển vọng của bóng đá Việt Nam, khoác áo U.19 Việt Nam lứa 2013-2014, Lâm Ti Phông từng sát cánh cùng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... chinh phục CĐV Việt Nam.
Suốt từ đó đến nay, tiền vệ biên có lối đá tốc độ và tự tin vẫn luôn khoác áo đội bóng quê hương Khánh Hòa. Nhưng những biến cố về tài chính thượng tầng của CLB đã mở ra cơ hội anh cập bến "Chiếm hạm đỏ" TP.HCM.
Lâm Ti Phông cho biết: "Mục tiêu của tôi là sẽ cố gắng hết mình cùng CLB đạt được vị trí cao nhất ở mùa giải năm nay và năm tiếp theo. Tôi rất hay xem TP.HCM thi đấu.
Tôi chọn TP.HCM cũng là vì cảm thấy lối chơi phòng ngự phản công ở đây rất hợp với tôi. TP.HCM có rất nhiều cầu thủ giỏi, tôi cảm thấy sẽ học hỏi ở mỗi người một điểm hay gì đó để hoàn thiện bản thân". 

Trùm Tỉnh (12) và Đình Khương (3) trong màu áo TP.HCM

CLB TP.HCM

Cũng trong phần chia sẻ, Lâm Ti Phông cho biết đã rất nhiều anh em trên sân rồi, trong đó Công Phượng cùng các đàn anh Huy Toàn, Văn Thuận... là những người thân thiết.
Điều quan trọng, theo Lâm Ti Phông là tìm cách thích ứng. "Tôi chỉ mới đến đây 2 ngày thôi. Trước khi ra sân HLV Chung Hae-soung có nói tôi cứ thoải mái, tự tin chơi bóng. Mọi người rất vui vẻ giúp đỡ nên tôi rất yên tâm để cống hiến hết mình.
Tôi mới đến đây, nên đầu tiên sẽ ưu tiên thích nghi với lại lối chơi và cách làm của HLV trưởng. Sau đó tôi sẽ cố gắng để có một vị trí trong đội hình. Tập thể lực ở đây không là vấn đề vì ở Khánh Hòa chúng tôi cũng tập thể lực nhiều", Lâm Ti Phông chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.