Lee Nguyễn vui mừng với chiến thắng đầu tiên của CLB TP.HCM

25/01/2021 08:00 GMT+7

Sau trận TP.HCM thắng Hà Tĩnh 2-0, tiền vệ Lee Nguyễn bày tỏ: “Tôi cảm thấy tuyệt vời khi được ra sân thi đấu sau thời gian cách ly. Càng tuyệt vời hơn, bởi đội TP.HCM có được chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của chúng tôi trên sân nhà trước sự cổ vũ của người hâm mộ”.

Dù chỉ vừa có 2 buổi tập và thể lực chưa đảm bảo nhưng Lee Nguyễn đã được HLV Polking tung ra sân ở đội hình xuất phát trong trận tiếp Hà Tĩnh. Do thể lực chưa đảm bảo 100% nên Lee Nguyễn chơi không được tốt ở trận đấu này.

V-League | TP.HCM 2-0 HL Hà Tĩnh | Lee Nguyễn chơi tốt, Huy Toàn sút quá hay

Thế nhưng, sự có mặt của Lee Nguyễn khiến Hà Tĩnh có phần mất tập trung vì HLV Phạm Minh Đức luôn phải cử người theo sát anh. Mỗi khi tiền vệ đến từ giải MLS có bóng ngay lập tức có một hoặc hai cầu thủ Hà Tĩnh ập vào, thậm chí các cầu thủ Hà Tĩnh còn vào bóng rất quyết liệt buộc Lee Nguyễn phải chùn chân.

Lee Nguyễn thường thắng trong các pha tranh chấp tay đôi

Ngọc Hạnh

Những phút có mặt trên sân, Lee Nguyễn thể hiện tài năng của mình bằng những pha gài bóng kỹ thuật, qua người khéo léo, anh thường thắng trong những pha tranh chấp tay đôi với cầu thủ đối phương.
Trao đổi với báo chí, HLV trưởng TP.HCM Polking bày tỏ: “Lee Nguyễn chưa có thể lực tốt nhất, nhưng anh ấy đã có màn ra mắt coi được. Ở các vòng đấu sau tôi tin Lee Nguyễn sẽ còn chơi hay hơn khi đã lấy lại thể lực, bởi Lee Nguyễn chơi bóng thông minh, có kỹ thuật tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.