Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng V-League hôm nay 5.6: Viettel vắng tuyển thủ QG

Kim Chao
Kim Chao
05/06/2020 07:34 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 3 V-League diễn ra hôm nay 5.6 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Sân Thiên Trường luôn là chảo lửa đội chủ nhà thăng hoa. Thế nhưng Viettel trước khi làm khách tại Nam Định lại mất đi cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ. Tuyển thủ quốc gia Trọng Hoàng, người vừa đoạt giải Quả bóng đồng Việt Nam 2019 vừa rách cơ đùi sau lẫn lật cổ chân. Cả hai cơn đau này khiến Trọng Hoàng dù lì đòn đến mấy cũng không thể cùng các đồng đội ra sân được. Đây có thể là tin vui của đội chủ nhà Nam Định bởi kiểu chơi bóng quyết liệt không ngại va chạm của Trọng Hoàng luôn làm bất cứ hàng tiền vệ nào e ngại.
Ở trận đấu sớm hơn, TP Hồ Chí Minh "không Công Phượng" sẽ làm khách tại "ổ kiến lửa" Lạch Tray của Hải Phòng. Việc bị loại ê chề khỏi Cúp quốc gia sẽ khiến Hải Phòng "hung hãn" hơn bao giờ hết và sẽ rất khó cho HLV người Hàn Quốc Chung Hae-seong và các học trò.
Ở trận đấu muộn nhất, sân Thống Nhất sẽ chứng kiến cuộc đấu của hai người láng giềng Sài Gòn FC và Becamex Bình Dương. Khỏi phải bàn, đây luôn là trận cầu hấp dẫn và việc Tiến Linh có hồi phục chấn thương nhẹ để ra sân cùng Bình Dương hay không sẽ ảnh hưởng phần nào đến kết quả trận đấu này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.