Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá V-League hôm nay 8.3: Những làn gió mới đã sẵn sàng

Kim Chao
Kim Chao
08/03/2020 09:09 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá , dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 1 V-League diễn ra hôm nay 8.3 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Giải đấu cao nhất Việt Nam đã khai cuộc vào hôm qua đầy hứng khởi. Không có trận nào kết thúc với tỷ số hòa khiến cho khán giả truyền hình nôn nao chờ đại dịch Covid-19 kết thúc để được vào sân tận mắt chứng kiến các cầu thủ yêu thích thi đấu. Nếu như Hoàng Anh Gia Lai và TP Hồ Chí Minh có những chiến thắng nhọc nhằn lần lượt là 1-0 trước Than Quảng Ninh và 2-1 trước Quảng Nam thì ĐKVĐ Hà Nội đã có trận ra quân thuận lợi và đánh bại Nam Định với tỷ số 4-2 đầy phấn khích.
V-League hôm nay chào đón tân binh rất mạnh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là đội bóng "không có đối thủ" ở giải hạng Nhất và trình độ của họ cũng rất xứng tầm với sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam. Trận mở màn đụng phải Viettel là thách thức không nhỏ cho các vị khách nhưng với những đầu tư mạnh mẽ, Viettel không ngại bất cứ ai như họ đã làm ở mùa giải trước.
Thanh Hóa sau khi "chết hụt" ở mùa giải trước đã quyết định chia tay 12 cầu thủ. Họ còn chơi lớn khi bổ nhiệm ông Fabio Lopez làm huấn luyện viên trưởng. Fabio Lopez là một HLV quốc tế giàu kinh nghiệm, từng nhiều năm làm việc ở Ả Rập Xê Út, Oman, Malaysia, Indonesia, Maldives. Trận đầu tay tiếp Hải Phòng sẽ là ca thử lửa đầy thách thức đối với ông thầy người Ý này.
Ở trận đấu  muộn nhất, Sài Gòn FC và Sông Lam Nghệ An sẽ tạo ra trận cầu khó đoán nhất vòng đấu này.
Các trận đấu đều không có khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.