Liệu Văn Quyết có thêm một lần lỡ hẹn với Quả bóng vàng?

26/11/2020 18:11 GMT+7

Văn Quyết luôn được xem là cầu thủ giỏi hàng đầu của bóng đá Việt Nam , nhưng anh luôn lỡ hẹn với danh hiệu Quả bóng vàng khi chưa một lần với tới nó.

Ban tổ chức cuộc thi bình chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2020 vừa tổ chức họp báo công bố danh sách các ứng viên cho danh hiệu cao quý này. Trong số các ứng viên đó, Văn Quyết nổi lên như là một ứng viên nặng ký nhất.
Nguyễn Văn Quyết đã hai lần về nhì khi đoạt danh hiệu Quả bóng bạc 2014 và 2015. Năm 2014, Quyết bị đồng đội ở Hà Nội là Thành Lương đánh bại. Năm 2015, người chiến thắng là Anh Đức (Bình Dương) còn Quyết lại về nhì.
Hai năm gần đây nhất, cầu thủ xuất sắc của Hà Nội gần như bị loại khỏi cuộc bình chọn do anh dính những lỗi nặng nhận án kỷ luật cuối mùa giải.
Đó là những bài học rất đắt giá với Nguyễn Văn Quyết nên mùa giải 2020, Quyết tự răn mình, thi đấu kìm chế để không dính “vết xe đổ” như hai mùa giải vừa qua.
Ở mùa giải 2020, dù Hà Nội chỉ về nhì nhưng Văn Quyết xứng đáng được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League do anh được xem là “người gánh team”. Bởi trong điều kiện đội bóng thủ đô thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, Quyết vẫn chơi hay, làm đầu tàu giúp Hà Nội đeo bám cuộc đua đến tận vòng đấu cuối cùng.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League giúp Văn Quyết thuận lợi ở cuộc đua Quả bóng vàng 2020

Minh Tú

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 là điểm cộng lớn giúp Quyết tiến tới danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.
Tuy nhiên, cuộc chiến không dễ dàng với anh bởi trung vệ Bùi Tiến Dũng hay trung vệ Quế Ngọc Hải cũng rất nặng ký. Chính hai cầu thủ này hình thành nên lối đá chắc chắn của Viettel, giúp đội bóng khoác áo lính đoạt chức vô địch.
Vì thế, chỉ đến ngày công bố giải thưởng, Nguyễn Văn Quyết mới biết mình có duyên với Quả bóng vàng hay là không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.