Mạc Hồng Quân giúp Than Quảng Ninh đánh bại cựu vương V-League

Quốc Việt
Quốc Việt
05/04/2019 20:14 GMT+7

Pha lập công duy nhất của Mạc Hồng Quân giúp T.Quảng Ninh có được chiến thắng đầu tiên, gay cấn nhưng xứng đáng ở sân Tam Kỳ của Quảng Nam ở trận đá sớm vòng 4 V-League 2019.

Tiếp Quảng Ninh trên sân nhà Tam Kỳ, Quảng Nam rất nhanh dồn cao đội hình để tấn công với những đường lên bóng trực tiếp tốc độ cao, với nhạc trưởng Đinh Thanh Trung ở giữa sân.
Trong khi đó, sự cơ động của Nghiêm Xuân Tú ở biên phải cũng có những pha đáp lễ khá nguy hiểm.
Nhất là tình huống chồng biên ở phút thứ 6, giúp các chân sút T.Quảng Ninh có 2 cú dứt điểm liên tiếp nhưng rất may thủ môn Văn Cường và hàng thủ kịp cản phá.
Sau những phút đầu khá sôi động, trận đấu trở nên chặt chẽ khi cả 2 cùng nhau kìm lối chơi của đối phương hơn là chủ động nâng cao tốc độ để cùng nhau ăn miếng trả miếng.
Sang hiệp 2, T.Quảng Ninh khởi đầu rất tốt khi ngay ở phút 54, tiền đạo Mạc Hồng Quân đón đường chuyền hợp lý của Dyachenko trong khu vực cấm địa và đánh bại Văn Cường bằng cú đặt lòng hiểm hóc.
Phút 75, Đặng Hữu Phước đã đánh bại được thủ môn Tuấn Linh bằng một tình huống đánh đầu cận thành dội đất hiểm hóc.
Cầu thủ Quảng Nam phản ứng quyết định không công nhận bàn thắng của trọng tài Đông Nghi
Tuy nhiên, trọng tài biên đã phất cờ và trọng tài Hoàng Anh Tuấn không công nhận bàn thắng khi một cầu thủ Quảng Nam tham gia pha bóng đã rơi vào thế việt vị.
Trong phần còn lại của trận đấu, nhà cựu vô địch V-League 2016 rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ được tổ chức tốt dưới bàn tay HLV Phan Thanh Hùng đã giúp T.Quảng Ninh đứng vững.
T.Quảng Ninh đã có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2019 sau 2 trận hòa, 1 thua Đông Nghi
Không tận dụng tốt một số cơ hội ngon được tạo ra, nhất là những pha uy hiếp của Hữu Phước, Quảng Nam chấp nhận trắng tay trong cuộc tiếp đón T.Quảng Ninh trên sân nhà.
Trong khi đó, T.Quảng Ninh có thể ăn mừng với chiến thắng đầu tay tại mùa giải năm nay. Đó sẽ là sự khích lệ lớn với đội bóng được HLV Phan Thanh Hùng đầu tư rất kỹ cho mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.