Ngô Quang Trường: 'Các đối thủ cố gắng gây ức chế cho Phan Văn Đức'

30/01/2021 22:12 GMT+7

Thua Sài Gòn FC 0-1 và 3 trận liền chưa thắng nhưng HLV Ngô Quang Trường vẫn khen ngợi tinh thần cầu thủ SLNA, cho biết các đối thủ đang muốn gây ức chế cho Phan Văn Đức.

SLNA chơi tốt trong hiệp 1 nhờ Phan Văn Đức và tiền đạo tân binh Bruno Henrique gây áp lực tốt ở phía trên. Nhưng sang hiệp 2, khi Bruno xuống sức vì vừa trở lại sau chấn thương, SLNA bị Sài Gòn FC lấn lướt và thắng 1-0 do công Đỗ Merlo ở phút 68.
HLV Ngô Quang Trường chia sẻ: "Mỗi giải SLNA có cách chơi riêng. Năm ngoái chúng tôi may mắn. Còn qua 3 trận này, SLNA thiếu đi con người nhưng các cầu thủ cố gắng thi đấu, quyết tâm và nỗ lực.
Trận đấu này 2 đội đá có mức độ nên đội nào tận dụng cơ hội tốt thì sẽ thắng. Đội chúng tôi thì có mỗi Văn Đức nên đối thủ cố gắng gây ức chế cậu ấy".

Phan Văn Đức bị các cầu thủ Sài Gòn FC chăm sóc kỹ

Khả Hoà

Sau 2 trận đầu đá với tiền đạo Felipe Martins, SLNA đã có thể ra mắt chân sút Bruno Henrique với kỳ vọng cầu thủ từng ghi đến 10 bàn cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa trước sẽ giúp cải thiện hỏa lực hàng công SLNA.
HLV Ngô Quang Trường bày tỏ: "Tôi phải cải thiện chất lượng ngoại binh. Sự liên kết các tuyến của SLNA không ổn. Các trung vệ nên hạn chế thẻ và ít lỗi hơn.
Đó là bài học cho cầu thủ sau những tấm thẻ đỏ của SLNA từ đầu mùa. Ngoài lỗi kỹ thuật thì tôi sẽ lên tiếng những lỗi vì phản ứng. Nhưng hôm nay, thực sự SLNA đã khắc chế tốt Đỗ Merlo ở tầm cao, không cho cậu ấy đánh đầu".
Là 1 trong 2 trận đấu hiếm hoi của vòng 3 được diễn ra trong cảnh 5 trận còn lại bị tạm hoãn vì Covid-19, SLNA vẫn có chút tiếc nuối khi không có được số đông fan "quê choa" vốn thường lấn át CĐV các đội chủ sân Thống Nhất.

Tiền đạo Bruno Henrique có trận ra mắt CLB SLNA

Khả Hòa

"Thật sự khán giả phía Nam của SLNA rất đông. Dù là đá ở Sài Gòn, Bình Dương... thì lượng cổ động viên SLNA rất đông và tiếp thêm nhiều sự tự tin cho chúng tôi.
Nhưng hôm nay do dịch nên SLNA mất đi điều này. Qua những trận đầu, SLNA có kết quả không tốt. Nhưng chúng tôi phải tìm ra cách để cải thiện, để khi V-League trở lại SLNA sẽ đá tốt hơn", HLV Quang Trường bày tỏ.
Sau trận thua Sài Gòn FC 0-1, tiền vệ Phan Văn Đức và các cầu thủ SLNA sẽ trở về Vinh để nghỉ tết. Thuận lợi lớn cho SLNA là toàn bộ cầu thủ của họ đều ở Nghệ An nên dễ kiểm soát phòng chống Covid-19 hơn các CLB khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.