Ngoại binh Hàn Quốc cực chất của Sài Gòn FC

01/02/2021 10:40 GMT+7

Tiền vệ ngoại binh người Hàn Quốc Woo Sang-ho đang chơi cực kỳ ổn định và hiệu quả trong màu áo Sài Gòn FC sau 3 vòng đấu ở V-League 2021.

Trong số các ngoại binh của Sài Gòn FC, ngoài cựu danh thủ Nhật Bản Daisuke Matsui vẫn cho thấy đẳng cấp cao thì tiền vệ người Hàn Quốc nhưng sinh sống, trưởng thành tại Nhật Bản Woo Sang-ho được đánh giá rất cao.

Woo Sang-ho là ngoại binh chơi ổn định nhất của Sài Gòn FC ở V-League 2021

Khả Hòa

Không có nhiều thời gian tập luyện cùng Sài Gòn FC trước thềm V-League 2021 nhưng Woo Sang-ho với nền tảng thể lực sung mãn, hòa nhập nhanh với lối chơi của đội khiến HLV “quái kiệt” Vũ Tiến Thành phải điền tên anh đá chính và đá trọn cả 3 trận vừa qua.

Xem 'Già gân' 36 tuổi Đỗ Merlo "làm mưa làm gió" tại V-League

Nhờ khả năng “càn quét” ở tuyến giữa của Woo Sang-ho mà Sài Gòn FC chặn đứng nhiều tình huống tấn công của các đối thủ. Anh cũng tích cực tham gia tấn công và đặc biệt có khả năng ném biên cực xa, giúp Sài Gòn FC có thể uy hiếp hàng phòng ngự đối thủ bằng những pha tấn công từ ném biên. Ở trận gặp SLNA, Woo Sang-ho có ít nhất 2 pha ném biên từ xa hiểm hóc, ngoài ra còn có tình huống xâm nhập vòng cấm dứt điểm cực bén.

Woo Sang-ho (phải) nhanh chóng thành trụ cột của Sài Gòn FC

Sài Gòn FC

“Tôi hài lòng với tất cả các ngoại binh mà Sài Gòn FC đang sở hữu, trong đó Woo Sang-ho hòa nhập nhanh nhất, nền tảng thể lực cùng lối chơi phù hợp với triết lý mà tôi xây dựng cho Sài Gòn FC. Tôi tin có thêm thời gian tập luyện, thi đấu cùng các đồng đội, Woo Sang-ho còn phát huy tốt hơn”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.
Trước khi cập bến Sài Gòn FC, Woo Sang-ho từng chơi bóng ở Hàn Quốc, Montenegro, Nhật Bản. Tiền vệ sinh năm 1992 được chuyên trang chuyển nhượng quốc tế định giá 100.000 euro. V-League tạm hoãn, Woo Sang-ho cùng các ngoại binh Nhật Bản sẽ ăn Tết tại TP.HCM sau đó hội quân trở lại cùng toàn đội vào mồng 6 tết. Woo Sang-ho thổ lộ sẽ nỗ lực nhiều hơn để cống hiến hết khả năng cho Sài Gòn FC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.