HLV Vũ Tiến Thành: 'Sài Gòn FC và SLNA đá xả thân nhất V-League'

30/01/2021 22:55 GMT+7

Đánh bại SLNA 1-0, Sài Gòn FC có 2 trận toàn thắng trên sân nhà Thống Nhất nhờ sự tỏa sáng của Đỗ Merlo và Daisuke Matsui, nhưng HLV Vũ Tiến Thành đề cao tính lăn xả của cả hai đội.

HLV Vũ Tiến Thành không ngần ngại khẳng định tầm quan trọng của sân nhà Thống Nhất trong lối chơi Sài Gòn FC ấp ủ xây dựng mới trong mùa V-League 2021.
Ông bày tỏ: "Sân nhà hết sức quan trọng với Sài Gòn FC. Chúng tôi đá ban bật và kiểm soát bóng nhiều hơn. Đó là điều lãnh đạo và BHL mong muốn. Tôi từng nói sẽ không hứa hẹn gì, nhưng chúng tôi muốn đá đẹp để người dân TP.HCM xem.
Hôm nay, tôi hài lòng nhất về lối chơi. Hôm nay, cả 2 đội SLNA và Sài Gòn FC đều đá tranh chấp tích cực. Đây được xem là 2 đội bóng xả thân nhất V-League. Tôi luôn thích cầu thủ xả thân. Cầu thủ nào không tranh chấp là tôi không thích".

Daisuke Matsui trong vai trò nhạc trưởng Sài Gòn FC

Khả Hòa

Trong cả 2 chiến thắng của Sài Gòn FC, Đỗ Merlo đều ghi bàn trong khi tiền vệ Daisuke Matsui ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng này.
HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ: "Merlo và Matsui đều rất xuất sắc. Họ cộng lại hơn 70 tuổi nhưng quan trọng là hiệu quả. Họ sẽ dìu dắt những cầu thủ trẻ. Nhiều đội nghĩ sẽ không cho Sài Gòn FC đá biên nhưng Đỗ Merlo đã ghi 2 bàn bằng chân. Đỗ Merlo và Matsui sinh hoạt lành mạnh, giúp cho các cầu thủ trẻ nhiều lắm".
Theo HLV Vũ Tiến Thành thì 2 chiến thắng trong 3 trận đầu tiên của V-League 2021 là khởi đầu thuận lợi lớn cho Sài Gòn FC sau mùa giải họ xáo trộn rất nhiều.

Đỗ Merlo ghi 2 bàn giúp Sài Gòn FC có 2 chiến thắng trên sân nhà Thống Nhất

Khả Hòa

"Quan trọng là chiến thắng. Với một đội bóng đã thay đổi nhiều cầu thủ thì cần ổn định, do vậy 3 điểm trước SLNA là kết quả rất tốt vì năm nay V-League rất khốc liệt. Mục tiêu của Sài Gòn FC là lọt vào top 6 đội đầu bảng nên gặp đội nào cũng không dễ đá. CLB Bình Dương và Đà Nẵng chơi rất tốt và mạnh. Còn những đội mạnh như Hà Nội, Viettel gặp những khó khăn.
Việc chỉ đá 13 vòng ở giai đoạn và phân nhóm sẽ khiến các CLB không có cơ hội sửa sai. Do vậy 3 điểm với Sài Gòn FC là rất quan trọng, còn ai ghi bàn thì không phải vấn đề lớn", HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.