Thua Bình Định, HLV Vũ Tiến Thành đổ thừa... mặt sân xấu

23/01/2021 20:59 GMT+7

Thua CLB Bình Định 0-1 trên sân Nha Trang, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra không hài lòng về mặt cỏ sân 19.8 đã ảnh hưởng đến lối chơi ban bật của Sài Gòn FC.

Sau chiến thắng trước HAGL, Sài Gòn FC của HLV Vũ Tiến Thành đã nhận thất bại đầu tiên của mùa giải khi thúc thủ với tỷ số 0-1 trên sân 19.8 (TP.Nha Trang), sân nhà tạm thời của CLB Bình Định. Người hùng cho đội "chủ nhà" là Hồ Tấn Tài.

V-League | Bình Định 1-0 Sài Gòn | Hồ Tấn Tài ghi bàn bằng đầu

Mở đầu phần họp báo, HLV Vũ Tiến Thành khen ngợi chiến thắng của đối thủ: Đây là trận đấu cả 2 đội chơi xả thân, quyết tâm nhằm giành kết quả tốt nhất. Đội Bình Định họ đã tận dụng cơ hội tốt hơn để chiến thắng. Đó là một chiến thắng xứng đáng.
Nhưng chúng tôi cũng có cơ hội. Nếu Takasi tận dụng tốt hơn tình huống dứt điểm trước khung thành trống có thể tỉ số đã là 1-1, Dù vậy, tôi phải thừa nhận đội Bình Định chơi phòng ngự khá tốt ở trận đấu này".

CLB Bình Định đã thắng tối thiểu Sài Gòn FC sau trận khổ chiến

Khả Hòa

Đó là một trận đấu hao tổn sức lực và cả máu nữa, khi xe cứu thương đã 2 lần phải hoạt động để cấp cứu cho trung vệ Lê Cao Hoài An của Sài Gòn FC và sau đó là Phạm Văn Thành của CLB Bình Định.
HLV Vũ Tiến Thành sau trận đã chê mặt sân 19.8 quá xấu: "Hôm nay Sài Gòn FC chơi không tốt trong việc triển khai tấn công là vì mặt sân xấu để rất khó phối hợp được.
Trận tới về sân nhà, với mặt sân khác chúng tôi sẽ trở lại lối chơi ban bật như trước để có kết quả tốt hơn. Khoảng cách giữa các đội bóng ở V-League giờ là khá ít, ngay cả chúng tôi thay đổi nhân sự lớn như thế nhưng cũng không thua kém là mấy".

Hồ Tấn Tài bật cao ăn mừng bàn thắng duy nhất giúp đội Bình Định thắng Sài Gòn FC

Khả Hòa

Trận thua CLB Bình Định cũng khiến Sài Gòn FC không thể tái hiện chuỗi trận bất bại ấn tượng như mùa trước. Mặc dù vậy, HLV Vũ Tiến Thành cho rằng đó là điều tích cực cho bóng đá Việt Nam, khi tính cạnh tranh của V-League ngày một tăng.
"Những gì diễn ra ở mùa giải 2020 là động lực để các ông bầu đầu tư cho bóng đá, điều này là tốt cho chúng ta. Việc đội Bình Định chơi lăn xả cũng bình thường như chúng tôi thôi.
Chúng tôi gặp đội bóng như thế rất khó đá, còn nếu đối đầu với đối thủ mạnh hơn thì lại dễ chơi, bản sắc là như thế. Hôm nay Sài Gòn FC biết khó khăn và muốn có 1 điểm nhưng không thành công", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.