Người hâm mộ tuyển Việt Nam tại UAE đón tin cực vui tại vòng loại World Cup 2022

01/06/2021 17:12 GMT+7

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa báo tin cực vui đến với người hâm mộ tuyển Việt Nam tại UAE, nhờ đó tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở loạt trận quyết định tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hôm nay, AFC quyết định cho phép khán giả vào sân cổ vũ các trận đấu trong khuôn khổ bảng G, vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE từ ngày 3.6 đến 15.6 tới. Đây là quyết định mang đến niềm vui lớn không chỉ cho người hâm mộ tuyển Việt Nam tại UAE mà còn cho cổ động viên các đội, đặc biệt chủ nhà.

Cổ động viên Việt Nam tại UAE nhận tin vui được đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo

Ngọc Linh

Tuy nhiên để đảm bảo phòng trách dịch bệnh Covid-19, AFC cùng chủ nhà UAE chỉ cho phép bán 30% vé so với sức chứa tối đa của sân. Lượng vé bán ra này được phân bổ 50/50 cho các trận đấu không có chủ nhà thi đấu và 10% cho đội khách nếu đá với chủ nhà UAE.
Cụ thể tuyển Việt Nam đá với Indonesia ngày 7.6, Malaysia ngày 11.6 trên sân Al Maktoum có sức chứa khoảng 15.000 chổ thì có tổng lượng vé tối đa bán ra là 4.500 và người hâm mộ tuyển Việt Nam được phép mua tối đa 2.250 vé. Trong khi đó trận tuyển Việt Nam gặp chủ nhà UAE diễn ra ngày 15.6 trên sân Zabeel chỉ có sức chứa tầm 8.500 chổ nên tối đa lượng vé bán ra là 2.550 và cổ động viên Việt Nam chỉ được mua tối đa
255 vé.

Nhiều cổ động viên Việt Nam tại UAE sẵn sàng đến sân "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Park Hang-seo

Ngọc Linh

AFC cũng qui định nghiêm ngặt điều kiện để khán giả vào sân xem vòng loại World Cup tại UAE như: Đã tiêm ngừa vắc xin Covid-19, nếu chưa tiêm ngừa thì phải có kết quả test PCR âm tính không quá 48 tiếng. Chỉ cho phép khán giả từ 16 tuổi trở lên vào sân, phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, ngồi giãn cách…

Văn Toàn cùng tuyển Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục vòng loại World Cup tại UAE

VFF

Có khá đông người Việt đang sinh sống, làm việc ở UAE và cũng rất nhiều người là cổ động viên của tuyển Việt Nam. Còn nhớ khi thầy trò HLV Park Hang-seo vừa đặt chân đến sân bay tại UAE đã được bà con Việt kiều ra đón. Lúc đến sân tập, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng được 1 nhóm cổ động viên đến tận sân cổ vũ. Vì thế việc AFC cho phép khá giả vào sân mở ra cơ hội cho người hâm mộ Việt Nam tại UAE đến cổ vũ, “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Park Hang-seo cho mục tiêu lần đầu đoạt vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.