Người hùng futsal Châu Đoàn Phát bật khóc khi xem clip chúc may mắn của mẹ

20/09/2021 10:05 GMT+7

Tác giả bàn thắng vào lưới đội futsal CH Czech trong trận quyết định tấm vé đi vào vòng 1/8 World Cup futsal 2021 của tuyển Việt Nam đã kể lại cảm xúc của mình.

Châu Đoàn Phát tâm sự: “Đội tuyển futsal Việt Nam lần thứ 2 lặp lại kỳ tích này còn với riêng tôi, lần đầu tiên được tham dự giải và còn được sống trong cảm giác hạnh phúc ngất ngây vì cùng anh em có mặt ở vòng loại trực tiếp.

Người hùng futsal Việt Nam Châu Đoàn Phát tiết lộ người truyền động lực thi đấu

Thật vui sướng và tự hào vì hai trận liên tiếp, tôi ghi bàn thắng đều từ những cú sút quyết đoán. Nếu như ở trận gặp đội futsal Panama, chúng tôi đối đầu với đối thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt còn ở trận gặp đội futsal CH Czech, lại là một đối thủ mạnh mẽ về thể chất và có sự phối hợp rất ăn ý.

Highlights futsal Việt Nam 1-1 Czech: Việt Nam tái hiện kỳ tích vào vòng 1/8 World Cup

Chúng tôi đã tập luyện rất kỹ những miếng đánh từ xa nên khi có cơ hội, tôi phải chớp lấy ngay. Vì tập luyện chăm chỉ nên không chỉ tôi mà các đồng đội cũng đều có thể thực hiện được những cú sút với lực mạnh như thế.
Trước trận, anh em cũng bị áp lực một phần nhưng khi nhập cuộc, áp lực đó đã tan biến hoàn toàn. Chúng tôi chơi tự tin, bảo ban nhau phải hết sức tập trung”.

Cảm xúc thăng hoa!

ẢNH: QUANG THẮNG

Giây phút khó quên của đội futsal Việt Nam

ẢNH: QUANG THẮNG

Vẻ ngoài điển trai của Châu Đoàn Phát

ẢNH: NHÂN VẬT CUNG CẤP

Cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ tiếp: “Ở mỗi trận đấu, tôi luôn tự đặt ra mục tiêu cho riêng cá nhân là cứ cố gắng hết mình, cái gì đến sẽ đến. Trước khi bước vào trận đấu mang tính chất sống còn của futsal Việt Nam ở vòng bảng World Cup futsal 2021 vào tối 19.9, chúng tôi đã được xem những clip chúc thành công từ khán giả, từ người thân, bè bạn.
Cảm xúc dâng trào mạnh mẽ trong tôi khi tôi được nhìn clip mẹ chúc mình và chúc toàn đội thi đấu thật tốt, thật may mắn, tôi đã bật khóc. Đó chính là động lực giúp tôi thi đấu tốt trước đội futsal CH Czech. Ngoài ra, yếu tố đặc biệt quan trọng làm nên thành tích của đội futsal Việt Nam tính đến thời điểm này chính là tinh thần quyết tâm, sự đoàn kết, không e ngại bất kỳ một khó khăn thử thách nào”.

Futsal Việt Nam tái hiện kỳ tích, nhận định cùng cựu tuyển thủ Mai Thành Đạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.