Thủ môn Hồ Văn Ý: 'Người hâm mộ đã tạo động lực cho tuyển futsal Việt Nam'

Minh Tân
Minh Tân
19/09/2021 22:53 GMT+7

Thủ môn Hồ Văn Ý đã cùng với các đồng đội tuyển futsal Việt Nam có một trận hòa đầy cảm xúc trước CH Czech để lần thứ hai vào đến vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup.

Chia sẻ sau trận đấu hòa như thắng này, thủ môn Hồ Văn Ý rưng rưng nước mắt: “Tôi và cả đội cảm thấy rất tự hào vì trận đấu này. Tuy rất khó khăn nhưng sự cổ vũ của khán giả và người hâm mộ chính là động lực để tôi và cả đội thi đấu quyết tâm trước tuyển CH Czech”.

Highlights futsal Việt Nam 1-1 Czech: Việt Nam tái hiện kỳ tích vào vòng 1/8 World Cup

Đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam phải giành ít nhất 1 điểm trước CH Czech ở lượt cuối bảng D để giành tấm vé đi tiếp. Thủ môn Hồ Văn Ý và đội tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu rất quyết tâm và kiên cường. Tỷ số chung cuộc 1-1 đã phản ánh được những nỗ lực của thầy trò HLV Phạm Minh Giang trước đội bóng hạng 15 thế giới.

Thủ môn Hồ Văn ý làm nản lòng các chân sút của tuyển CH Czech

Quang Thắng

Dù thiếu vắng đội trưởng Trần Văn Vũ và cả Vũ Đức Tùng bị chấn thương ở phút 17, các cầu thủ tuyển Việt Nam vẫn duy trì được lối đá chặt chẽ và khoá chặt các mũi tấn công nguy hiểm của CH Czech. Đội bóng đến từ châu Âu hơn hẳn chúng ta về số lần dứt điểm nhưng thủ môn Hồ Văn Ý chứng tỏ được tại sao anh được gọi là "người nhện" trong bộ môn futsal và góp công lớn vào thành công của tuyển futsal Việt Nam.

Futsal Việt Nam tái hiện kỳ tích, nhận định cùng cựu tuyển thủ Mai Thành Đạt

Thậm chí, đội tuyển futsal Việt Nam đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Châu Đoàn Phát, thế nhưng chỉ một tình huống mất tập trung để mất bóng, Resetar đã chớp thời cơ san bằng tỷ số. Dẫu vậy, kết quả này là đủ để chúng ta ghi tên mình vào vòng đấu giành cho 16 đội có thành tích tốt nhất tại FIFA Futsal World Cup 2021.

Trận đấu đầy căng thẳng của HLV Phạm Minh Giang

Quang Thắng

Cũng như Hồ Văn Ý, HLV Phạm Minh Giang tự hào phát biểu: “So với các đối thủ tại FIFA Futsal World Cup lần này chúng ta được đánh giá yếu hơn cả nhưng khó không đồng nghĩa với việc chúng ta không làm được. Hôm nay tôi rất tự hào về các cầu thủ của chúng tôi khi một lần nữa vào đến vòng 1/8 tại kỳ World Cup”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.