Nguyễn Trọng Hoàng: 'CLB TP.HCM mất Công Phượng là thiệt thòi lớn'

14/10/2020 10:12 GMT+7

Từng nếm trải cảm giác thua trận khi vào Nam gặp CLB TP.HCM, nhưng lần này cầu thủ đa năng Nguyễn Trọng Hoàng đã trở lại sau chấn thương và nhận định về đội chủ nhà sẽ vắng Công Phượng.

Trong 2 năm qua, cả 2 lần Viettel đến làm khách trên sân Thống Nhất đều thua, thậm chí thua đậm trước CLB TP.HCM với các tỷ số 0-2 (mùa 2019) và 0-3 (giai đoạn 1 mùa 2020) khiến Nguyễn Trọng Hoàng nhớ mãi.

CLB TP.HCM vắng Công Phượng nhưng Trọng Hoàng vẫn e dè

Anh bày tỏ: "Sau trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2 thì toàn đội Viettel đang tích cực tập luyện để bước vào trận đấu với CLB TP.HCM. Toàn bộ cầu thủ rất quyết tâm để giành được kết quả tốt nhất có thể.
Đây là trận đấu khó khăn với CLB Viettel vì đây là trận đấu ở sân đối phương nhưng toàn đội vẫn rất cố gắng và quyết tâm. Bước vào trận đấu ngày mai thì thể lực của Hoàng cũng đã ổn định để có thể thi đấu trận đấu này".

Trọng Hoàng cùng Quế Ngọc Hải buổi tập làm quen sân Thống Nhất

Bảo Hằng

Khác với trận đấu đầu mùa giải, lần này CLB TP.HCM sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng - linh hồn của đội bóng thành phố ở mùa giải năm nay.
Trọng Hoàng cho rằng đó sẽ là mất mát rất lớn của á quân V-League 2019: "Đội TP.HCM mất Công Phượng là một thiệt thòi lớn. Nhưng Hoàng nghĩ vẫn sẽ có cầu thủ tốt thay thế cho vị trí của cậu ấy, có thể gây rất nhiều khó khăn với hàng thủ của CLB Viettel.
Hàng phòng ngự của CLB Viettel gần đây đã có sự cố gắng, cải thiện rất nhiều so với giai đoạn 1. Trọng Hoàng tin ngày mai cả hàng thủ và hàng công của CLB Viettel sẽ thi đấu tốt để giành được kết quả thuận lợi". 

Công Phượng chấn thương là thiệt thòi lớn cho CLB TP.HCM

Khả Hòa

"CLB TP.HCM được đầu tư rất nhiều, tôi nghĩ từ cầu thủ đá chính hay dự bị của họ đều tốt. Các cầu thủ Viettel không chỉ dè chừng một người mà phải để ý toàn bộ các cầu thủ của CLB TP.HCM, đặc biệt là 11 người trên sân.
Hầu như trận đấu đội Viettel vào Nam đều là những trận đấu khó khăn, hầu như là thua. Chúng tôi đã xem lại băng các trận đấu và chỉ ra những điểm mà CLB Viettel có thể tận dụng tốt nên hy vọng ngày mai sẽ có kết quả như ý.
Tinh thần của toàn đội Viettel đang rất cao vì vừa rồi đã có một chiến thắng trước CLB HAGL. Trận đấu ngày mai có thể là một trận đấu bản lề để CLB Viettel có thể giành kết quả và thứ hạng tốt mùa giải này", Trọng Hoàng bày tỏ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.