Nhà vô địch Cúp C1 châu Âu Petrovic trở lại Thanh Hóa?

24/11/2020 14:36 GMT+7

Đại diện đội bóng xứ Thanh cho biết đang xúc tiến những nỗ lực cuối cùng để hoàn tất bản hợp đồng với chiến lược gia người Serbia Ljupko Petrovic, 73 tuổi. Tuy nhiên đến tối qua, người đại diện của nhà cầm quân này cho biết vẫn chưa có gì rõ ràng

Đội bóng xứ Thanh đang xúc tiến để đưa HLV Petrovic đến Việt Nam sau khi hai bên trao đổi với nhau và ông đồng ý quay trở lại dẫn dắt Thanh Hóa ở mùa giải 2021.
HLV Petrovic được xem là HLV thành công nhất của CLB Thanh Hóa khi giúp CLB này đoạt ngôi á quân ở V-League 2017. Mùa giải mà thầy trò ông Petrovic chỉ thua CLB Quảng Nam về chỉ số phụ.
Trong lịch sử V-League, chỉ có ông Petrovic là nhà cầm quân danh tiếng bậc nhất từng làm việc. Khi ông từng vô địch Cúp C1 châu âu trong vai trò HLV khi dẫn dắt Sao đỏ Belgrade vào năm 1991.
Việc chiến lược gia người Serbia trở lại xứ Thanh chắc chắn là thông tin khiến rất nhiều người hâm mộ đội bóng này cảm thấy vui. Khi ông nổi tiếng với việc sử dụng những cầu thủ tại địa phương kết hợp với những ngôi sao lớn. Chính điều này đã giúp CLB Thanh Hóa thành công ở mùa giải 2017, bên cạnh đó ông còn giúp những cầu thủ vô danh trở thành trụ cột có thể kể đến như hậu vệ Xuân Cường, hay tiền vệ Thế Dương.

Thanh Hóa sẽ khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic

Định Tuấn

Hai mùa giải đã qua, chiếc ghế HLV tại CLB Thanh Hóa trở nên bất ổn khi liên tục thay đổi. Sự trở lại của ông Ljupko Petrovic với chuyên môn đã được khẳng định và rất am hiểu bóng đá xứ Thanh là điều rất cần thiết vào lúc này.
Nếu không có gì thay đổi chiến lược gia năm nay 73 tuổi sẽ trở lại Việt Nam vào đầu tháng 12 tới đây. Ông Petrovic sẽ thực hiện cách ly 14 ngày trước khi trở lại cầm quân tại CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên đến tối qua người đại diện của nhà cầm quân này vẫn cho rằng chưa có gì rõ ràng và mọi chuyện vẫn còn ở phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.