Nhận định đội SLNA vs Viettel FC (17h00 chiều 28.3): Tân binh khủng Matos sẽ đả bại học trò thầy Park?

28/03/2021 13:05 GMT+7

Nhận định bóng đá CLB SLNA vs Viettel FC lúc 17 giờ ngày 28.3, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Thất bại 0-3 trước HAGL là một cú sốc lớn với Viettel. Nhà đương kim vô địch V-League cần một chiến thắng trước SLNA để xốc dậy tinh thần.
Đang khí thế sau 2 chiến thắng liên tiếp, Viettel bất ngờ nhận lấy trận thua không tưởng 0-3 trước HAGL ngay tại “pháo đài” Hàng Đẫy. Đội bóng áo lính chơi không thua kém đối thủ trong phần lớn thời gian thi đấu. Nhưng chỉ trong 15 phút lơ là (từ phút 58 – 79), Viettel đã thua chóng vánh 0-3.
Việc bị rơi thẳng từ vị trí thứ 4 xuống thứ 9 là một tai nạn đáng tiếc với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Nhưng ngay cả khi khẳng định không khủng hoảng sau trận thua trước HAGL, Viettel vẫn cần phải ngăn chặn vết dầu loang bằng một thắng lợi trước SLNA. Bởi chỉ cần thêm một lần sảy chân nữa tại sân Vinh, Viettel chắc chắn gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nhất là khi Hà Nội FC và HAGL đều đang tăng tốc.

Thủ môn Nguyên Mạnh...

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Và đội trưởng Bùi Tiến Dũng cùng các cầu thủ đội Viettel

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Tuy nhiên, Viettel không dễ để bỏ túi 3 điểm trước SLNA. Sau giai đoạn V-League 2021 tạm nghỉ vì dịch Covid-19, đội bóng xứ Nghệ đã xốc dậy tinh thần và có 2 chiến thắng quan trọng trước đội Than Quảng Ninh và đội Đà Nẵng. 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng vừa qua giúp thầy trò Ngô Quang Trường từ nhóm cuối vươn lên giữa bảng xếp hạng. Phong độ chói sáng của Phan Văn Đức đã và đang giúp CLB SLNA có thêm niềm tin hướng về mục tiêu trụ hạng sớm ở mùa giải này.
Rõ ràng, Văn Đức đang là cầu thủ quan trọng nhất và không thể thay thế. Nhưng đó cũng là điểm yếu của SLNA khi quá phụ thuộc vào ngôi sao này. Nếu như có thể hạn chế tầm ảnh hưởng của Văn Đức, Viettel sẽ chiếm lấy nhiều cơ hội thắng trận. Thêm vào đó, Viettel cũng sẽ có sự phục vụ của tân binh Bruno Matos ở hàng tiền vệ. Với việc tăng thêm chất ngoại binh cho mặt trận tấn công, HLV Trương Việt Hoàng hy vọng rằng sẽ tạo nên một luồng gió mới, thay vì vẫn giữ một lối đá cũ kỹ phòng nhự phản công như thói quen trước kia.

Phải tập trung cao độ trước sự lợi hại của Phan Văn Đức

ẢNH: MINH TÚ

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Trận đấu trên sân Vinh sẽ khá căng thẳng với chúng tôi. Viettel FC bị thiếu vắng Jakhongir vì 3 thẻ vàng, Pedro bị chấn thương nên tôi đang tính đến phương án sử dụng Nhâm Mạnh Dũng hoặc Bruno Mantos. Matos là cầu thủ nhanh nhẹn, và kỹ thuật. Trong quá trình cách ly vẫn tập luyện theo giáo án, hòa nhập rất nhanh nhưng cậu ấy lại chưa buổi tập kỹ thuật nào với toàn đội. Tôi vẫn hi vọng nếu được tung vào sân, cầu thủ này vẫn thể hiện được khả năng vốn có”.
HLV Việt Hoàng nói tiếp: “Trong trận thắng đội Đà Nẵng ở vòng trước, học trò thầy Park - cầu thủ Phan Văn Đức đã ghi 2 bàn thắng rất đẹp. Đây là cầu thủ rất nguy hiểm. Nhưng Viettel FC sẽ thi đấu với ý chí cao nhất để đạt kết quả tốt”.
Box bóng đá
Song Lam Nghe An 17:00 The Cong

Đội hình

Đội hình SLNA dự đoán (4-4-2): Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Khánh, Thế Nhật, Đình Đồng, Sỹ Sâm, Jelic, Đình Châu, Văn Đức, Bruno, Peter
Đội hình Viettel dự đoán (4-4-2): Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Trọng Đại, Bruno Matos, Mạnh Dũng, Hoàng Đức, Văn Hào, Caique,.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.