Thua HAGL tại Hàng Đẫy, Viettel FC sắp tung tân binh khủng Bruno Matos

25/03/2021 16:06 GMT+7

Tại Viettel FC, Bruno Matos sẽ đảm nhận số áo 18. Dự kiến tân binh này sẽ ra sân trong trận làm khách của CLB trên sân Vinh trước Sông Lam Nghệ An vòng 6 V-League 2021 vào ngày 28.3.

Sáng ngày 25.3, cầu thủ người Brazil Bruno Matos đã có mặt tại đại bản doanh của Viettel FC, sẵn sàng tập luyện và thi đấu. Sau khi chính thức đạt thoả thuận với đương kim vô địch V-League, anh đã có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 3 và trải qua quãng thời gian cách ly y tế.
Bruno, tên đầy đủ là Bruno Olivera de Matos, có sở trường ở vị trí tiền vệ công hoặc thi đấu ở hành lang cánh. Bản hợp đồng này là sự bổ sung chất lượng trên hàng công với hy vọng lớn tại V-League cũng như đấu trường AFC Champions League.
Chân sút người Brazil đã sở hữu ba mùa giải gần nhất chinh chiến tại Malaysia và Indonesia với phong độ ấn tượng. Sau 30 trận tại xứ vạn đảo, anh mang về 17 pha lập công.

Hy vọng Bruno sẽ hòa nhập nhanh với môi trường mới

ẢNH: NHÂN VĂN

Viettel FC sẽ gia tăng sức mạnh hàng công bởi nhân tố mới

ẢNH: NHÂN VĂN

Bruno Matos từng có trải nghiệm tại Việt Nam khi thi đấu vòng bảng AFC Cup 2019 trong màu áo Persija Jakarta (Indonesia). Mặc dù ghi bàn nhưng đội của Matos vẫn thất bại 1-3 trước đội chủ nhà Bình Dương.
Với chiếc chân trái khéo léo và lối chơi mềm mại đầy tính kỹ thuật, cầu thủ sinh năm 1990 hứa hẹn sẽ đóng góp chất samba cho những đường lên bóng của VietteL FC. Anh được kỳ vọng sẽ các đồng đội tạo nên bùng nổ trên hàng tấn công.
Nói về cảm nhận khi lần đầu tiên đặt chân đến đại bản doanh của Trung tâm Thể thao Viettel, Bruno Matos tỏ ra rất hào hứng: “Tôi thích đồ ăn ở đây. Cơ sở vật chất tại CLB cũng rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy vô cùng hứng thú về cơ hội tại Viettel và mong muốn được ra sân và cống hiến cho CLB”.
Ở vòng 5 V-League vừa qua, đương kim vô địch Viettel FC đã thất bại 0-3 trước HAGL do HLV Kiatisak dẫn dắt và sự xuất hiện của tân binh người Brazil sẽ giúp đội bóng áo lính lấy lại phong độ từ vòng 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.