Những đứa trẻ của bầu Đức đã thực sự “lột xác” ?

23/05/2020 07:15 GMT+7

Kể từ khi được “đôn” lên đội 1 thi đấu ở V-League (năm 2015), “Những đứa trẻ của bầu Đức” luôn chấp chới giữa thành công và thất bại.

5 mùa giải qua, có những thời điểm, họ thi đấu thăng hoa với những màn trình diễn khiến người hâm mộ “mãn nhãn”. Thế nhưng những giây phút như thế thường quá ngắn ngủi. Hình ảnh mà người ta thường thấy ở “Những đứa trẻ của bầu Đức” là trồi sụt thất thường của phong độ khiến cho đội bóng phố núi mùa nào cũng bị cuốn vào vòng xoáy cuộc chiến trụ hạng.

Văn Toàn, Hồng Duy nói gì trước đại chiến Nam Định - HAGL

5 năm đã trôi qua, giờ đây “Những đứa trẻ của bầu Đức” đều đã 24 - 25 tuổi, độ tuổi trưởng thành của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Họ cũng đã tương đối dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường V-League nên không thể coi là “những đứa trẻ” non nớt như trước. Vì thế đã đến lúc Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh và các đồng đội phải chứng tỏ cho mọi người thấy họ đã “đủ lớn”.

Xuân Trường bất ngờ trở lại luyện tập cùng HAGL

Mùa giải năm nay, HAGL đang có sự khởi đầu khá “hanh thông” khi giành được 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Hai tháng tạm nghỉ vì dịch Covid-19 vừa qua, trong khi phần lớn các đội bóng khác "nghỉ ngơi" thì toàn đội HAGL đổ không ít mồ hôi trên sân tập, với những bài tập rèn thể lực khiến các cầu thủ phố núi đều được ghi nhận là "gầy rộc", "đen nhẻm" trong ngày trở lại tập trên sân Pleiku.

Hồng Duy có tạo lại ảnh hưởng để trở thành thủ lĩnh hàng thủ HAGL

Vy Khánh

Dưới bàn tay của HLV Lee Tae-hoon, không khó để nhận ra thể lực của các cầu thủ HAGL đã được nâng cao đáng kể, tốc độ cũng được cải thiện so với trước đây. Người hâm mộ đội bóng hy vọng rằng những cầu thủ này giờ đây đang trên đường trở thành một đối thủ đáng sợ đối với mọi đội bóng ở V-League.

5 gà son 10X 'nhà trồng' của bầu Đức ở HAGL, toàn tuổi trẻ tài cao

Để biến niềm hy vọng đó thành sự thật, trước tiên Tuấn Anh và các đồng đội sẽ phải chứng minh rằng họ đã thực sự “lột xác” ở trận đấu chiều nay với Nam Định trên sân Thiên Trường trong khuôn khổ vòng loại Cúp quốc gia 2020, và sau đó là cuộc đối đầu cực kỳ quan trọng với nhà đương kim vô địch Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Nếu có thể bước qua được hai thử thách khó khăn ấy, con đường phía trước của “Những đứa con của bầu Đức” ở mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ trở nên xán lạn. Thất bại sẽ ở lại phía sau và phía trước là những thành công vẫy gọi.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.