Ông Vũ Tiến Thành “chê” CLB Sài Gòn thời HLV Hoàng Văn Phúc

14/03/2020 15:23 GMT+7

Chủ tịch kiêm HLV CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành cho rằng đội bóng của mình được đầu tư tốt hơn nhiều mặt cho mùa giải mới 2020 nhưng thi đấu không tốt.

Sau khi HLV Hoàng Văn Phúc rút lui khỏi ghế HLV trưởng CLB Sài Gòn chỉ sau vòng đấu đầu tiên V-League 2020, Chủ tịch Vũ Tiến Thành lên kiêm luôn vai trò HLV trưởng, chỉ đạo đội bóng này thi đấu ở vòng 2 V-League 2020 gặp Đà Nẵng diễn ra lúc 17 giờ ngày mai (15.3) trên sân vận động Hòa Xuân.

Lý do HLV Hoàng Văn Phúc từ chức chỉ sau 1 trận và ảnh hưởng đến CLB Sài Gòn

Ông Vũ Tiến Thành ở vòng 1 V-League hòa SNLA

Saigon Football Club

Chia sẻ với truyền thông ở buổi tập ngày 13.3, ông Vũ Tiến Thành nói: “Thật ra cầu thủ Sài Gòn nếu lấy các trận đấu giải tập huấn Viettel rồi quá trình chuẩn bị và trận đấu đầu với SLNA ở vòng 1, tôi đánh giá không tốt hơn so với những trận đấu trước kia thời HLV Nguyễn Thành Công. Đội Sài Gòn vẫn còn những cầu thủ cũ mà năm nay chuẩn bị tốt hơn, chế độ đãi ngộ tốt hơn, yên lòng hơn và khi tôi về nắm đội bóng này tôi đâu có thay đổi gì đâu”.

Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành tin CLB Sài Gòn (phải) sẽ cán trong tốp 5 chung cuộc V-League 2020

Độc Lập

Ông Vũ Tiến Thành cho biết: “Buổi tập chiều nay tôi tổ chức cho tập đá tình huống cố định vì trận đầu gặp SLNA đá tình huống cố định rất là dở. Một đội bóng anh xem họ tổ chức thế nào là qua các tình huống cố định”.

Với lực lượng hiện tại, ông Vũ Tiến Thành tin đội Sài Gòn sẽ đạt mục tiêu về đích trong tốp 5 chung cuộc. Ông cũng cho rằng toàn đội không hoang mang mà vẫn tập luyện đùa giỡn vui vẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.