Phan Văn Đức tiết lộ từ chối đến nơi có ‘chế độ mơ ước’ để ở lại SLNA

20/05/2021 13:14 GMT+7

Từng có CLB nhiệt tình săn đón, đưa ra lời chào mời kèm chế độ mơ ước đối với đời cầu thủ nhưng Phan Văn Đức từ chối, ở lại với SLNA.

Ngày 19.5, Phan Văn Đức đặt bút tái ký hợp đồng 3 năm (từ 2022 - 2024) với CLB SLNA cùng phí lót tay không được tiết lộ nhưng được đồn đoán tầm 10 tỉ đồng. Việc SLNA gấp rút “chốt đơn” với Phan Văn Đức ngay khi anh vừa hoàn tất cách ly, hội quân cùng tuyển Việt Nam được xem là động thái giữ chân ngôi sao số 1 đội bóng này trước nguy cơ bị các CLB khác chèo kéo.

Phan Văn Đức (phải) ở lại SLNA với phí lót tay khoảng 10 tỉ đồng/3 năm

Độc Lập

Trên trang cá nhân mạng xã hội, Phan Văn Đức bày tỏ cảm giác “hạnh phúc và vui sướng” khi ký lại hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ. "Học trò cưng" của HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam tiết lộ: “Cũng nói thật với mọi người, thời gian qua có rất nhiều CLB mời Đức về thi đấu lắm. Họ rất nhiệt tình và đưa ra chế độ mơ ước của đời cầu thủ. Có lúc Đức cũng đã gật đầu với họ rồi nhưng trong bụng vẫn nghĩ, vẫn ước được ở lại đá cho SLNA. Đi mô cũng chẳng bằng quê mình, nơi có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, vợ con…”.

Phan Văn Đức từ chối nhiều lời mời để ở lại với đội bóng xứ Nghệ

SLNA FC

Ở V-League 2021, Phan Văn Đức ra sân ở cả 12 vòng đấu, đóng góp 5 bàn thắng nhưng CLB SLNA vẫn xếp cuối bảng xếp hạng với 10 điểm. Phan Văn Đức kỳ vọng SLNA sẽ đạt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay đồng thời tin rằng đội bóng xứ Nghệ sẽ đổi thay, trở lại một đội bóng được các cổ động viên khắp mọi miền yêu mến. Trước mắt Phan Văn Đức tập trung luyện tập thật tốt để cùng tuyển Việt Nam chinh phục vòng loại World Cup 2022 tại UAE vào tháng 6 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.