Quang Hải im tiếng để chực chờ bùng nổ trên đất UAE

02/06/2021 17:18 GMT+7

Quang Hải đã vắng tiếng trong suốt thời gian dài, nhưng anh chăm chỉ nỗ lực trên sân tập để hứa hẹn bùng nổ ở các trận sắp tới tại Vòng loại World Cup 2022 .

Sau những vụ lùm xùm về chuyện tình cảm, Nguyễn Quang Hải đã “ẩn mình”. Anh sống kín tiếng và điềm tĩnh, cẩn trọng trong các mối quan hệ và ít giao tiếp hơn.
Dù vậy, Hải vẫn là cầu thủ xông xáo trên sân cỏ. Trở lại sau chấn thương, Quang Hải thi đấu rất xuất sắc trong màu áo CLB Hà Nội. Hải vẫn lợi hại với những pha đi bóng lắt léo, những đường chuyền thông minh và những cú dứt điểm trái phá tầm xa.
HLV Park Hang-seo rất hiểu Quang Hải và ông cũng cho Quang Hải “khoảng trời riêng”. Vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam tránh để Hải tiếp xúc với báo chí, nên không phân công anh trả lời phỏng vấn như các cầu thủ khác.
Bù lại, Quang Hải rất năng nổ trên sân tập. Anh luôn là cầu thủ xông xáo, hết mình ở những bài tập tình huống và luôn chứng tỏ mình đã sẵn sàng xung trận bất cứ lúc nào.

Quang Hải luôn là cầu thủ lớn ở các trận cầu quan trọng của tuyển Việt Nam

Độc Lập

Sự xuất sắc của Công Phượng và Minh Vương ở vị trí hộ công trong màu áo HAGL phần nào đe dọa vị trí chính thức của Quang Hải. Nhưng cầu thủ của CLB Hà Nội có giá trị của riêng mình. HLV Park Hang-seo hiểu rõ sự lợi hại của Hải nên sẽ sử dụng anh một cách hiệu quả nhất để Hải phát huy hết phẩm chất của mình.
Quang Hải là vậy, anh luôn là cầu thủ lớn ở các trận cầu quan trọng của tuyển Việt Nam. Bởi thế, mỗi khi Hải thi đấu với quyết tâm cao thì anh sẽ bùng nỗ để giúp tuyển Việt Nam giữ được ngôi đầu bảng G tại Vòng loại World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.