Quảng Nam bất ngờ chiêu mộ thủ môn tai tiếng

05/09/2020 09:38 GMT+7

CLB Quảng Nam bất ngờ chiêu mộ thủ môn Nguyễn Minh Nhựt (Hải Phòng), người từng để lại nhiều điều tiếng trước đây.

Trao đổi với chúng tôi, huấn luyện viên trưởng Quảng Nam Đào Quang Hùng cho biết: “Chúng tôi vừa kí hợp đồng với thủ môn Minh Nhựt từ Hải Phòng, và cậu ấy cũng vừa về tập luyện, giúp chúng tôi có thêm sự lựa chọn cho vị trí thủ môn”.
Sở dĩ Quảng Nam chiêu mộ Minh Nhựt vì đội bóng xứ Quảng muốn thêm nhiều lựa chọn ở vị trí người gác đền chứ không còn phụ thuộc vào một mình Phạm Văn Cường như trước đây.
Năm nay đã 34 tuổi, Minh Nhựt có chuyên môn tương đối tốt, tuy nhiên anh ít nhiều để lại tai tiếng trong thời gian trước đây. Đơn cử như, chơi xấu với Merlo Đà Nẵng ở vòng 19 mùa bóng 2012 khiến Merlo chấn thương. Đến năm 2013, Minh Nhựt bị nghi ngờ cố tình để thủng lưới trước HAGL ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Nhưng án phạt nặng nhất với Minh Nhựt là anh bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) treo giò 2 năm khi anh thi đấu cho Long An khi anh phản đối trọng tài, không 'thèm' bắt 11 m  trong trận gặp TP.HCM trên sân Thống Nhất.
Thủ môn Minh Nhựt là người trải qua khá nhiều câu lạc bộ khi anh từng thi đấu cho Hùng Vương An Giang, Xuân Thành Sài Gòn, HAGL, Quảng Nam, Long An, Nam Định, Hải Phòng. Mùa bóng năm nay, Minh Nhựt bắt cho Hải Phòng nhưng anh chỉ là thủ môn số 3 sau Văn Toản và Văn Luân. Chính vì thế, việc quay lại Quảng Nam được xem là lựa chọn hợp lý với Minh Nhựt. Nếu anh tập trung chuyên môn, nỗ lực thi đấu tốt thì hoàn toàn có thể giúp Quảng Nam ít nhiều trong cuộc chiến trụ hạng.

Quảng Nam chuẩn bị tập huấn tại Gia Lai

Định Tuấn

Để chuẩn bị cho vòng 12 V-League 2020, Quảng Nam lên kế hoạch tập huấn tại Gia Lai và kết nối đá giao hữu với đội bóng phố núi.Hiện Quảng Nam đã tuyên bố kiểm soát được dịch Covid-19, nên các cầu thủ xứ Quảng đã tập luyện trở lại bình thường.
“Đội Quảng Nam nằm trong vùng dịch nên theo sự chỉ đạo của UBND Tỉnh không cho tập luyện, điều này gây nhiều khó khăn cho Quảng Nam, buộc chúng tôi phải thay đổi kế hoạch và cho các em tập tự do để đảm bảo sức khỏe cho tất cả cầu thủ. Khi kiểm soát được dịch chúng tôi bắt đầu tập trở lại và tập nghiêm túc để giúp cầu thủ sớm lấy lại phong độ sau thời gian dài” HLV Đào Quang Hùng chia sẻ.
Theo HLV Đào Quang Hùng, ngày 26.9 mới diễn ra vòng 12 nên Quảng Nam cũng có hơn 3 tuần để tập luyện, điều này giúp đội bóng đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu vòng 12 với Hà Nội trên sân Tam Kỳ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.