Quế Ngọc Hải 'bóc phốt' lời khen nức nở của Văn Toàn

09/10/2020 07:21 GMT+7

Nghe Văn Toàn nói "sợ Quế Ngọc Hải nhất", trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam cười nhạt, cho rằng tiền đạo HAGL đang dụ dỗ anh chủ quan trước trận gặp Viettel lúc 19 giờ 15 ngày 9.10.

Sau giai đoạn nghỉ ngắn giữa 2 giai đoạn, Viettel của Quế Ngọc Hải và HAGL của Văn Toàn sẽ trở lại V-League bằng cuộc đối đầu ở Hàng Đẫy vào lúc 19 giờ 15 ngày 9.10.
Chia sẻ cùng truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Viettel đã có sự chuẩn bị cho giai đoạn 2, đặc biệt là trận đấu với HAGL. Giai đoạn 2 các trận đấu đều rất quan trọng khi thi đấu theo thể thức mới.
Trận này tiền vệ Trọng Đại đau cơ không thể thi đấu cho Viettel nhưng bù lại hậu vệ Trọng Hoàng trở lại là tin vui, giúp ích rất nhiều cho đội bóng".

Quế Ngọc Hải né bẫy Văn Toàn, rất là thân nhưng trên sân không khoan nhượng!

Một ngày trước, trả lời trên báo chí ngòi nổ nguy hiểm nhất của HAGL là tiền đạo Văn Toàn đã tâng bốc Quế Ngọc Hải hết lời, cho biết đó là đối thủ anh ngán ngại phải đối đầu nhất.

Quế Ngọc Hải và Viettel trong buổi làm quen sân Hàng Đẫy

Lan Di

Trước thông tin này, Quế Ngọc Hải "cười nhạt", đáp rằng: "Đó chỉ là lời nói của Văn Toàn để tôi chủ quan. Văn Toàn hay Xuân Trường, Tuấn Anh đều là những cầu thủ xuất sắc và sẽ khó khăn khi đối đầu với họ.
Kelly Kester là cầu thủ quan trọng của HAGL, hỗ trợ tốt cho Tuấn Anh, Xuân Trường. Nhưng họ còn có nhiều cầu thủ tốt ở hàng tiền vệ như Việt Hưng hay 1 số cái tên khác".
Cuộc đối đầu giữa Viettel và HAGL có ý nghĩa hết sức quan trọng vì sẽ có ảnh hưởng lớn trong cuộc đua chen vào tốp đầu giữa 8 đội có thành tích tốt nhất giai đoạn 1. 

Quế Ngọc Hải cho rằng HAGL sẽ càng nguy hiểm sau khi thay HLV

Lan Di

Hướng đến trận gặp HAGL, Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Chúng ta không thể nói trước về kết quả nhưng hy vọng Viettel và HAGL sẽ đem đến trận đấu cống hiến, có nhiều bàn thắng cho khán giả.
HAGL đang chơi tốt khi có sự dẫn dắt của 2 HLV Nguyễn Văn Đàn và HLV Dương Minh Ninh. Cả 2 HLV này đều từng chỉ dẫn các cầu thủ HAGL từ nhỏ nên rất hiểu họ".
Quế Ngọc HảiNguyễn Văn Toàn có thể nói là đôi oan gia, khi thường xuyên "cà khịa" nhau mọi lúc mọi nơi. Thực tế, họ là những người bạn rất thân nhiều năm qua mà như Quế Ngọc Hải từng khẳng định nếu muốn "ăn hiếp" ai nhất thì đó phải là Văn Toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.