Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng hát cùng hoa hậu Tuyết Nga cảm ơn y, bác sĩ

13/09/2020 15:23 GMT+7

Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng đã tham gia dự án âm nhạc “Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu” như lời cám ơn dành tặng các y, bác sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19 .

Sau chiến thắng 4-1 trước Viettel và lọt vào bán kết Cúp quốc gia 2020, trung vệ Quế Ngọc Hải bất ngờ chia sẻ về một dự án âm nhạc rất ý nghĩa cùng đàn anh Trọng Hoàng và hoa hậu áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga.
Đó là dự án âm nhạc mới mang tên “Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu”, do nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ chắp bút, được Tuyết Nga thực hiện cùng Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, HLV trưởng đội tuyển đá cầu Việt Nam Đào Thái Hoàng Phúc, MC Công Tố và Top 3 Vietnam Idol 2016 Đinh Quang Đạt.
Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng muốn gửi lời tri ân, cám ơn và cổ vũ tinh thần đến các y, bác sĩ trên tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19, đặc biệt là Đà Nẵng - Quảng Nam đã tận tình cứu chữa, giúp đỡ các bệnh nhân để dịch bệnh không lây lan thêm ra cộng đồng.

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng tham gia dự án âm nhạc ý nghĩa cùng hoa hậu Tuyết Nga

Nhân vật cung cấp

Thủ quân đội tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Khi nghe nói về những thông điệp vô cùng ý nghĩa của bài hát là những lời cảm ơn dành cho các y, bác sĩ của tuyến đầu chống dịch thì mình đồng ý tham gia dự án ngay mà không do dự dù mình hát không hay lắm.
Nhưng hy vọng qua những lời của bài hát này sẽ giúp các y, bác sĩ có thêm động lực để tiếp tục chiến đấu. Đó cũng là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất của 1 người dân gửi đến bác y, bác sĩ vì những hy sinh lớn lao mà họ dành cho đất nước Việt Nam”.
Chia sẻ cùng Thanh Niên, Trọng Hoàng cho biết anh đã cùng Quế Ngọc Hải vượt qua những bỡ ngỡ khi bước vào phòng thu, nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của hoa hậu Tuyết Nga.

Hoa hậu áo dài Việt Nam Tuyết Nga trong phòng thu

Nhân vật cung cấp

Trọng Hoàng bày tỏ: “Dịch bệnh bùng phát khiến các giải bóng đá bị ảnh hưởng nặng, liên tục bị trì hoãn thậm chí hủy bỏ. Là cầu thủ, tất nhiên chúng tôi bị ảnh hưởng không nhỏ cả về tinh thần và thể lực.
Nhưng nhìn rộng ra, chúng tôi vẫn còn rất may mắn sống trong môi trường an toàn nhờ nỗ lực của các cơ quan chức năng, nhất là lực lượng y, bác sĩ đã luôn dũng cảm, kiên trì nơi tuyến đầu.
Tôi hy vọng dự án này sẽ giúp tôi, Quế Ngọc Hải và hoa hậu Tuyết Nga góp một phần nhỏ bé, như lời cảm ơn sâu sắc của mình cũng như mọi người tới những chiến sĩ ngành y vất vả nơi tuyến đầu. Tôi mong bài hát sẽ được mọi người đón nhận với tinh thần nhân văn thế này”.

Quế Ngọc Hải trong chiến thắng 4-1 trước Becamex Bình Dương của Tiến Linh

Minh Tú

Tuyết Nga sinh năm 1991, cao 1m70, ghi dấu ấn với danh hiệu Top 10 dòng nhạc dân gian cuộc thi “Sao Mai 2017”, sau đó đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam và đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc như “Mơ Duyên”, “Mẹ”, “Nét Việt”...
Trước đó, Quế Ngọc Hải cũng đã tham gia chương trình gây quỹ “Kiên cường Việt Nam” cùng đội trưởng tuyển nữ Việt Nam Huỳnh Như bên cạnh các diva Thanh Lam, Đông Nhi.
Ngoài ra còn có ISAAC, Thảo Trang, Sĩ Thanh, Bảo Trâm Idol, Thịnh Suy, Min, Hồ Trung Dũng, Erik, Miko Lan Trinh, Phương Vy Idol, Trọng Hiếu...; hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Khánh Vân, á hậu Kim Duyên, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và nhiều khách mời khác dưới sự dẫn dắt của MC Minh Xù.
Vào lúc 18 giờ ngày 16.9 tới, Viettel của Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng sẽ làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh tại bán kết cúp quốc gia 2020. Nếu thắng, họ sẽ vào chung kết gặp đội thắng trong cặp đấu Hà Nội - TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.