'Ronaldo Việt Nam' hứa không ăn mừng khi đốt lưới đội cũ CLB TP.HCM

23/01/2021 21:27 GMT+7

Cầu thủ có biệt danh là "Ronaldo Việt Nam" - Trần Phi Sơn cho biết anh sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới của CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất.

Lý giải về điều này, Phi Sơn cho biết: "Dù gì thì CLB TP.HCM cũng là đội bóng cũ của mình. Sơn đã từng gắn bó với đội bóng trong 3 mùa giải. Trong khoảng thời gian đó, có nhiều kỉ niệm đáng nhớ, những niềm vui nỗi buồn. Mình rất tôn trọng đội bóng cũ, đó là lý do mình sẽ không ăn mừng nếu có ghi bàn vào lưới CLB TP.HCM".

Trần Phi Sơn: "Lúc nhỏ rất mê Lee Nguyễn, ghi bàn vào lưới TP.HCM sẽ không ăn mừng"

Lần đầu tiên đặt chân đến sân Thống Nhất sau 3 mùa giải với tư cách là khách, Trần Phi Sơn cũng không giấu được những cảm xúc lẫn lộn của bản thân. "Khi trở lại nơi này thì cảm giác của mình rất là bồi hồi. Rất lâu rồi mình mới quay trở lại đây nhưng không phải là cầu thủ đội nhà mà là trong màu áo của đội khách, cảm giác hơi lạ. Tuy nhiên, mình cũng sẽ tập trung thi đấu để giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có kết quả tốt", Phi Sơn chia sẻ.

Là tân binh nhưng Phi Sơn đã được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trao chiếc băng đội trưởng

Bảo Hằng

Hiện tại, Trần Phi Sơn đang khoác áo đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chinh chiến tại V-League 2021 sau khi hết hạn hợp đồng với CLB TP.HCM. Việc tiền đạo sinh năm 1992 nói lời chia tay với "Chiến hạm đỏ" để đầu quân cho đội bóng của HLV Phạm Minh Đức cũng gây ra bất ngờ đối với nhiều người. Khi được hỏi tại sao lại chọn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mà không phải là một đội bóng giàu tham vọng và có tiềm lực tài chính mạnh hơn, Phi Sơn chia sẻ: "Hà Tĩnh là nơi mình sinh ra và lớn lên nên mình muốn cống hiến cho bóng đá của nơi này. Trước đó, Sơn đã xác định là nếu rời CLB TP.HCM thì sẽ về Hà Tĩnh. Hơn nữa, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thăng hạng và hiện cũng đang chơi ở V-League rồi, khi đang có phong độ cao nhất thì Sơn nghĩ mình muốn góp sức cùng các em trẻ để đưa đội bóng quê hương có thành tích tốt hơn trong tương lai".
Dù mới gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng Phi Sơn đã được HLV Phạm Minh Đức và các đồng đội tin tưởng trao cho anh chiếc băng thủ quân. Tiền đạo 29 tuổi cho biết anh cũng có phần bất ngờ: "Mình cũng không ngờ khi mới về mà lại được HLV trưởng và các đồng đội trao cho chiếc băng đội trưởng. Đây là niềm vinh dự lớn đối với cá nhân mình nên mình cũng đã hứa với sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể để không phụ lòng mong mỏi của toàn đội".

Phi Sơn là niềm kỳ vọng lớn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải 2021

Bảo Hằng

Trong trận đấu ra quân V-League 2021, "Ronaldo Việt Nam" đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng ở mùa giải mới. Tuy nhiên, đội bóng của Phi Sơn đã không may mắn khi để Than Quảng Ninh ghi đến 2 bàn trong hơn 10 phút cuối và thua ngược với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà.

Lee Nguyễn có cảm giác bóng thế nào sau 2 tuần cách ly?

Ở mùa giải năm nay, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã có những bước đầu tư mạnh mẽ hơn về mặt con người. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức được dự báo sẽ là đối thủ khó chịu đối với bất cứ đội bóng nào ở V-League 2021. Đặc biệt là trong đội hình của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nay đã có thêm ngòi nổ Phi Sơn, cầu thủ rất kỹ thuật và có thể tạo ra nhiều đột biến trên hàng công. Vào 19 giờ 15 ngày 24.1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đối đầu với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 2 V-League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.